Hũ nhựa pet nắp nhựa giá sỉ, giá rẻ, giá tốt

26/09/2023 | 219 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp hũ nhựa pet nắp nhựa các loại giá sỉ, giá rẻ, giá tốt bán trực tiếp tại thị trường miền Nam. Đây là sản phẩm mang nhiều lợi ích cho khách hàng, dùng để đựng các loại thực phẩm khô, thảo dược, các loại bột nguyên chất.

 

Hũ nhựa pet vuông nắp nhựa 500ml giá sỉ, giá rẻ, giá tốt nhất

Hũ nhựa pet tròn nắp nhựa đen 1200ml sỉ rẻ TP.HCM

Hũ nhựa pet tròn nắp nhựa đen 1200ml

Thông tin cơ bản về sản phẩm hũ nhựa pet nắp nhựa

Hũ nhựa pet nắp nhựa là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa pet – chất liệu thường được dùng để sản xuất các loại đồ dùng đựng thực phẩm sạch, cần đảm bảo khô ráo.

Hũ nhựa pet thường có màu trong suốt, đa dạng các kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đặc biệt, giá thành của chúng phụ thuộc vào phần nắp hũ nhựa, bao gồm các loại: hũ nhựa pet nắp nhựa, hũ nhựa pet nắp nhôm, hũ nhựa pet nắp xé. Trong số đó, hũ nhựa nắp nhựa là sản phẩm quốc dân được sử dụng khá phổ biến.

Thông thường, các nhà sản xuất thường phân biệt các loại hũ nhựa pet theo dung tích. Một số loại dung tích hũ nhựa pet nắp nhựa có mặt tại Thu Hồng: 50ml, 100ml, 150ml, 200ml, 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 900ml, 1000ml.

Nắp nhựa của hũ nhựa pet đa dạng các màu sắc trắng trong, trắng sữa, đen, đỏ, xanh, nâu… vừa đẹp mắt, sang trọng và mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

Giá tốt hũ nhựa pet tròn nắp nhựa cam 900ml

Hũ nhựa pet tròn nắp nhựa cam 900ml

Những lý do nên lựa chọn hũ nhựa pet nắp nhựa

Ngày trước các thực phẩm khô sẽ được đóng gói bằng bịch nilon, người dùng khi mua về sử dụng phải đổ sang một lọ khác và buộc phần đầu của gói đang sử dụng dở. Điều này khá bất tiện vì sẽ khiến thực phẩm không được bảo đảm khô ráo và an toàn. Chính vì thế mà sự xuất hiện của các hũ nhựa pet đã làm chất lượng cuộc sống của con người được cải thiện hơn.

Hũ nhựa pet nắp nhựa không mùi, không vị, có thể đựng được đa dạng các sản phẩm khác nhau và có thể đậy nắp lại sau khi không sử dụng nữa. Thực phẩm vẫn sẽ giữ đúng mùi vị của chúng khi được đựng bởi hũ nhựa pet.

Điểm đặc biệt về sản phẩm này là có thể tái chế để sản xuất ra một sản phẩm nhựa mới. Chính bởi vậy mà chúng không hề ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên. Không những vậy mà giá thành của chúng lại rất rẻ so với các loại hũ thủy tinh hay hũ inox, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng.

 

Hũ nhựa pet tròn nắp nhựa trắng 1000ml giá ưu đãi

Hũ nhựa pet tròn nắp nhựa trắng 1000ml

Mua hũ nhựa pet nắp nhựa giá sỉ, giá rẻ, giá tốt tại công ty Thu Hồng

Sản phẩm hũ nhựa pet nắp nhựa các loại được bán với số lượng lớn tại công ty Thu Hồng tính đến thời điểm hiện tại. Tháng 9 này đang có rất nhiều ưu đãi với mọi đối tượng mua hàng, hãy nhanh tay đặt hàng để là một trong số những khách hàng may mắn được mua hũ nhựa pet nắp nhựa giá sỉ, giá rẻ, giá tốt tại công ty Thu Hồng nhé.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn về loại nắp hay kích cỡ của hũ nhựa pet cùng giá thành, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp cho Thu Hồng để được hỗ trợ chi tiết nhé.

 

Hũ nhựa pet vuông nắp đỏ 500ml giá sỉ rẻ nhất

Hũ nhựa pet vuông nắp đỏ 500ml 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận