In túi giấy bánh mì theo yêu cầu chất lượng giá rẻ tại Bình Chánh

30/01/2024 | 69 |
0 Đánh giá

Xu hướng sử dụng túi giấy đựng bánh mì đang ngày càng phổ biến trên thị trường. Cùng tìm hiểu về tính năng của loại túi giấy này và địa điểm in túi giấy bánh mì theo yêu cầu chất lượng giá rẻ tại Bình Chánh.

 

Túi giấy bánh mì in hình sẵn an toàn giá rẻ

Túi giấy bánh mì in hình đẹp mắt

Túi giấy đựng bánh mì là túi gì?

Túi giấy đựng bánh mì là loại túi được làm từ giấy nguyên sinh, giấy thực phẩm mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế đa dạng các chủng loại, kiểu dáng để đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Giấy đựng mì thường có hai màu sắc chủ đạo chính là trắng và nâu. Khi in mực trên loại giấy trắng, màu sắc sẽ sắc nét hơn so với loại giấy nâu. Với những cửa hàng thích sự đơn giản thân thiện thì thường lựa chọn giấy kraft nâu trơn.

Để hiểu rõ hơn về các loại túi giấy đựng bánh mì cùng tính năng của mỗi loại, Thu Hồng đã tổng hợp thông tin cho bạn ở phía bên dưới, cùng theo dõi tiếp nhé.

 

Túi giấy bánh mì in sẵn giá sỉ rẻ chất lượng

Túi giấy bánh mì an toàn, thân thiện với môi trường

Các loại túi giấy đựng bánh mì in hình

Túi đựng bánh truyền thống: Đây là loại túi được sử dụng phổ biến tại các điểm kinh doanh lớn nhỏ bởi chúng tiện lợi và dễ sử dụng. Túi đựng bánh truyền thống được thiết kế hình ống có đáy và hở miệng, chất giấy chống thấm dầu, tránh ẩm. Chiếc bánh mì khi cho ra lò sẽ được đựng trong loại túi này, đảm bảo giòn rụm tươi ngon tới tay khách hàng. Quý khách hàng có thể thưởng thức bánh mì ở bất cứ đâu, rất sạch sẽ và tiện lợi so với đựng trong túi nilon. Ngoài đựng bánh mì truyền thống, túi còn sử dụng để đựng các loại bánh nướng như bánh chuối, bánh cookies…

Túi tam giác: Thiết kế có hình tam giác có đáy dành cho những loại bánh có hình dạng tam giác như bánh kếp Thái, Pizza hay bánh trưng rán tại miền Bắc. Túi tam giác có nhiều kích cỡ nên bạn có thể tùy chọn theo món ăn của mình.

Túi đựng bánh Kebab: Giống với túi đựng bánh truyền thống, túi đựng bánh Kebab có hình ống chữ nhật, tuy nhiên chúng có kích cỡ to hơn bởi kích thước của bánh Kebab khá to.

Túi đựng bánh mì que: Đây là loại túi có kích cỡ nhỏ, thuôn dài, sử dụng để đựng các loại bánh mì que đặc sản.

 

Nhận in túi giấy bánh mì đẹp giá sỉ rẻ

Túi giấy bánh mì in hình theo yêu cầu

Đặt hàng in túi giấy đựng bánh mì tại công ty Thu Hồng

Tại Thu Hồng, chúng tôi phân phối rất nhiều loại túi giấy đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, Thu Hồng còn nhận in thông tin theo yêu cầu lên túi giấy đựng bánh mì giá rẻ chất lượng số lượng lớn tại Bình Chánh.

Về giá cả, quý khách có thể yên tâm vì Thu Hồng luôn bán giá sỉ cho khách hàng khi mua số lượng lớn, giao hàng ngay khi cần thiết tại Bình Chánh và toàn quốc.

 

Túi giấy bánh mì in theo yêu cầu giá siêu ưu đãi HCM

Túi giấy bánh mì trắng trơn

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận