Khăn giấy vuông cao cấp giá rẻ chính hãng cho khách mua sỉ

09/12/2021 | 734 |
0 Đánh giá

Khăn giấy vuông được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn hay tại các hộ gia đình vì đây là vật dụng không thể thiếu. Vậy khăn giấy vuông có an toàn không những khách cần mua sỉ thì nên mua khăn giấy vuông cao cấp  giá rẻ chính hãng ở đâu thì mời các bạn đọc ngay qua bài viết dưới đây nhé.

 

Thu Hồng bỏ sỉ khăn giấy vuông giá rẻ

Gía sỉ khăn giấy cao cấp E'mos

Khăn giấy đa năng E'mos

Khăn giấy vuông cao cấp chính hãng an toàn cho người sử dụng

Khăn giấy vuông được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên với bột gỗ mịn nên khi sử dụng khá mềm mịn và mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người tiêu dùng.

Trước khi sản xuất ra khăn giấy vuông, các nguyên liệu chế xuất phải được trải qua quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt rồi mới tạo thành sản phẩm, đồng thời giai đoạn tiệt trùng, giai đoạn đóng gói, bao bì luôn được xem xét cẩn thận, kỹ lưỡng.

Ngoài ra, khăn giấy vuông không chứa hóa chất độc hại nên khá an toàn cho người sử dụng. Không chỉ thế, khăn giấy vuông vô cùng an toàn và không gây kích ứng, mẩn đỏ tại chỗ tiếp xúc trực tiếp với da.

 

Sỉ khăn giấy vuông Pulppy giá rẻ

Khăn giấy Pulppy 

Mua khăn giấy vuông cao cấp, chính hãng giá rẻ ở đâu ?

Đã là người tiêu dùng, bất cứ sản phẩm nào ai cũng muốn mua được với giá cả hợp lý. Để đáp ứng nhu cầu thị trường và nắm được thị hiếu của người tiêu dùng, công ty Thu Hồng cung cấp khăn giấy vuông cao cấp giá rẻ chính hãng nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Cung cấp sỉ khăn giấy ăn giá rẻ

Khăn giấy dùng trong các bữa ăn

Đối với mặt hàng khăn giấy vuông, chúng tôi luôn tuân thủ quy định khắc khe vì khăn giấy vuông được dùng để lau miệng, lau bát đũa ăn uống, lau tay, đa năng, nên giấy phải được làm từ giấy nguyên sinh, không tẩy trắng, giấy mềm, dai, không bụi, không bở, không tan trong nước, không để vụn giấy khi ướt lên da.

 

Khăn giấy Hoàng Anh giá sỉ rẻ

Khăn giấy Hoàng Anh

Hãy liên hệ trực tiếp với Thu Hồng qua hotline/zalo 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143 để nhận báo giá nhanh chóng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận