Khăn ướt gấu trúc giá sỉ rẻ nhất tại HCM

02/02/2024 | 137 |
0 Đánh giá

Sở hữu khăn ướt gấu trúc vừa an toàn cho da vừa có giá thành rẻ, mà chất giấy lại không chứa cồn hoàn toàn lành tính cho da bé. Ngay sau đây mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được nơi bán khăn ướt gấu trúc giá sỉ rẻ nhất tại HCM nhé.

 

Khăn giấy ướt gấu trúc sỉ rẻ nhất HCM

Khăn ướt gấu trúc sỉ rẻ 30 gói/thùng tại HCM

Khăn giấy ướt gấu trúc an toàn cho bé

Mô tả về khăn giấy ướt gấu trúc

Khăn giấy ướt gấu trúc là loại khăn được làm từ vải không dệt với công nghệ máy móc tiên tiến. Chúng được làm 90%- 95% từ nước khoáng tinh khiết, phần nhỏ còn lại là chất tạo mùi hương dịu nhẹ, không ảnh hưởng đến mọi loại.

Khăn ướt gấu trúc được thiết kế sẵn trong túi 120 tờ, khi sử dụng chỉ cần bóc phần miệng có hình gấu trúc, rút giấy và sử dụng. Giấy được xếp theo trình tự nên khi rút giấy thì tờ tiếp theo sẽ bám tờ trước, giúp người dùng dễ sử dụng.

Khăn giấy ướt gấu trúc được nhiều nhãn hàng sản xuất và nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau. Công ty Thu Hồng hiện có sẵn các mẫu khăn giấy ướt gấu trúc cho khách mua hàng với số lượng lớn, khi mua theo thùng 30 gói trở lên bạn sẽ có cơ hội nhận được mức giá sỉ rẻ.

 

Sỉ rẻ khăn ướt gấu trúc tại HCM

Khăn giấy ướt gấu Baby Wipes

Công dụng của khăn giấy ướt gấu trúc

Khăn ướt gấu trúc đa di năng có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau:

Làm sạch làn da: khăn ướt gấu trúc rất lành tính, có thể dùng cho trẻ sơ sinh lẫn người lớn tuổi vô cùng an toàn. Da bé là một làn da mỏng và nhạy cảm, tuy nhiên giấy ướt gấu trúc lại cực kì mềm và có bề mặt mịn nên rất thích hợp cho em bé. Người lớn có thể sử dụng sản phẩm để lau mặt, tẩy trang.

Làm sạch bề mặt vật dụng: Khăn ướt cũng có thể sử dụng để lau các vật dụng nhỏ trong nhà. Khăn có tính ướt nên vết bẩn dễ trôi hơn, bạn có thể vệ sinh bàn làm việc, đồ dùng cá nhân, tay nắm cửa…cực kì sạch và sáng.

Ngoài ra, khăn ướt cũng là công cụ tuyệt vời để vệ sinh gian bếp. Khu vực bếp có những mảng bám rất nhỏ và cứng đầu, chỉ cần bạn thường xuyên vệ sinh chúng bằng khăn giấy ướt thì bạn sẽ có một gian bếp sạch sẽ và bóng loáng.

 

Khăn ướt gấu trúc an toàn cho bé giá rẻ

Khăn giấy ướt không còn, không chất độc hại

Mua khăn giấy ướt gấu trúc giá sỉ rẻ nhất ở đâu tại HCM?

Khăn giấy ướt gấu trúc hiện có bán rất đa dạng tại nhiều nền tảng khác nhau. Bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm từ khóa sẽ ra rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này.

Tuy nhiên, nếu bạn thật sự muốn mua hàng với số lượng lớn, mà chất lượng tốt thì đừng bỏ qua nhà phân phối Thu Hồng – nơi bán khăn ướt gấu trúc giá sỉ rẻ nhất tại HCM

Hàng giá tốt – chất lượng uy tín – giao hàng nhanh – luôn phục vụ khách hàng 24/7 là những cam kết Thu Hồng dành cho bạn.

 

Khăn giấy ướt gấu trúc sỉ rẻ HCM

Khăn giấy ướt chính hãng, chất lượng tốt

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận