Khay, hộp, vỉ đựng trứng cút giá siêu rẻ

26/10/2023 | 126 |
0 Đánh giá

Trứng cút là thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao nên cần bảo quản kỹ lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngay sau đây, Thu Hồng sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ bảo quản tốt trứng cút đó chính là khay, hộp, vỉ nhựa đựng trứng cút đang được cung cấp giá siêu rẻ tại công ty Thu Hồng.

 

Khay, vỉ, hộp đựng trứng cút 30 quả giá siêu rẻ

Hộp, khay, vỉ đựng trứng cút 30 quả

Giới thiệu về khay, hộp, vỉ đựng trứng cút

Trứng cút là một loại thực phẩm rất dễ vỡ, dễ hư hại và cần được bảo quản đúng cách. Chính vì thế, các loại khay, hộp, vỉ đựng trứng cút đã được thiết kế mỗi ô vừa vặn với mỗi quả trứng, cố định chúng lại và xếp theo từng hàng giúp cho việc vận chuyển trứng không bị dập, hỏng giúp cho chúng ta khi mua về có thể để trong tủ lạnh nhà mình một cách an toàn và sạch sẽ.

Khay, hộp, vỉ đựng trứng cút tại công ty Thu Hồng cung cấp được sản xuất từ chất liệu nhựa pet trong suốt có thể quan sát được trứng bên trong, giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn.

Khay, hộp, vỉ đựng trứng cút đựng vừa số lượng 30 trứng, có loại ấn nút hoặc sử dụng ghim bấm, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Khay, hộp, vỉ đựng trứng cút dày dặn, cứng cáp, khó bị móp méo, có thề xếp chồng lên nhau tiếp kiệm diện tích lưu trữ.

 

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả loại ghim bấm giá siêu rẻ

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả loại ghim bấm

Tìm hiểu các loại khay, vỉ, hộp đựng trứng hiện có trên thị trường

Các loại khay, vỉ, hộp đựng trứng hầu hết đều có mẫu thiết kế giống nhau nhưng lại khác nhau về chất liệu sản xuất, đồng thời khác nhau về giá thành. Cùng Thu Hồng điểm qua các loại hộp, khay, vỉ đang được bán trên thị trường nhé:

Khay, hộp, vỉ đựng trứng bằng giấy: Đây là loại khay có chất liệu sản xuất cực kì thân thiện với môi trường. Chúng được làm từ các loại bìa carton, sau khi được chế biến và đúc khuôn thì cho ra đời sản phẩm khay trứng bằng giấy màu trắng ngà đẹp mắt, thân thiện và an toàn với người sử dụng. Với vỉ đựng trứng chất liệu giấy thì tại Thu Hồng đang cung cấp vỉ đựng vừa 12 quả và 30 quả.

Khay, hộp, vỉ đựng trứng bằng nhựa: Đây là loại khay được sử dụng phổ biến đối với những cửa hàng kinh doanh thực phẩm. Nhu cầu của họ là cần độ chắc chắn, chịu lực cực tốt và bảo quản trứng một cách tốt nhất để đến tay khách hàng. Loại khay nhựa này cũng giúp các bên vận chuyển có thể xếp chồng lên nhau một cách an toàn.  Hiện tại Thu Hồng đang cung cấp vỉ nhựa đựng trứng 4 quả, 6 quả, 10 quả và 30 quả.

 

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả loại ấn nút sỉ rẻ nhất

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả loại ấn nút

Mua khay, hộp, vỉ đựng trứng cút giá siêu rẻ tại công ty Thu Hồng

Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi có đủ các loại khay trứng kể trên, với kích cỡ và số quả trứng trong khay đa dạng. Về giá thành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì ở đây luôn bán với giá thành bình dân, rất dễ mua và còn có nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Để mua khay, hộp, vỉ đựng trứng cút giá siêu rẻ bạn có thể trực tiếp tới công ty hoặc liên hệ qua website để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh chóng nhé.

 

Giao sỉ tận nơi hộp, khay, vỉ đựng trứng cút giá rẻ

Giao sỉ tận nơi hộp, khay, vỉ đựng trứng cút

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận