Khay nhựa HT88 3 ngăn đựng cơm sỉ rẻ tại HCM

24/07/2023 | 256 |
0 Đánh giá

Dịch vụ giao hàng thức ăn nhanh đang ngày càng phát triển, những nhu cầu liên quan đến bữa ăn cũng ngày càng tăng cao. Do đó, lựa chọn hộp nhựa, khay nhựa đựng cơm như thế nào rất là quan trọng. Và loại khay nhựa đựng cơm thông dụng được sử dụng phổ biến trên thị trường là khay nhựa đế đen HT88. Tìm mua khay nhựa HT88 3 ngăn đựng cơm sỉ rẻ tại HCM, liên hệ 0909150870 để được báo giá cụ thể nhé.

 

Khay nhựa HT88 3 ngăn sỉ rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Khay nhựa, hộp nhựa đế đen JB-HT88 3 ngăn sỉ rẻ

Khay nhựa, hộp nhựa đế đen JB-HT88 3 ngăn

Mô tả chi tiết khay nhựa HT88 3 ngăn đựng cơm

Khay nhựa đựng cơm HT88 3 ngăn hay hộp nhựa HT88 3 ngăn dùng 1 lần là loại bao bì hoàn hảo để đựng cơm phần, cơm văn phòng, các loại thực phẩm phục vụ ship thức ăn đến tận nơi cho những người không có quá nhiều thời gian.

Khay nhựa HT88 được thiết kế gồm 3 ngăn (gồm 1 ngăn to và 2 ngăn nhỏ), rất phù hợp để phục vụ phần ăn đơn giản, nhanh chóng. Khẩu phẩn ăn dành cho 1 người, bao gồm món cơm, món mặn, món xào hay canh tạo sự đầy đặn, hấp dẫn và đa dạng trong mắt thực khách.

 

Sỉ rẻ khay nhựa đế đen HT88 3 ngăn nắp pet trong

Khay nhựa đế đen HT88 3 ngăn nắp pet trong

Khay nhựa HT88 3 ngăn có phần đế đen được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp. Nhựa PP là sản phẩm có độ bền cao, khá cứng với độ trong suốt xuyên sáng, bề mặt bóng và mang lại tính thẩm mỹ cao. Loại nhựa này không mùi, không vị, không hóa học độc hại và khả năng chịu được nhiệt độ lên đến -130 độ C. Tông màu đen của khay nhựa 3 ngăn tạo nên nét sang trọng cho phần ăn của bạn, nắp pet trong suốt tạo tính thẩm mỹ cao cho món ăn, khách hàng sẽ có cái nhìn trực diện các loại thực phẩm bên trong.

Khay nhựa đựng cơm 3 ngăn HT88 được các nhà hàng, quán ăn lựa chọn để đựng cơm giao đến tận nơi cho khách, vừa tiện lợi, vừa đạt chuẩn an toàn thực phẩm, hợp vệ sinh, sạch sẽ.

Một món ăn ngon với hình thức đẹp được đựng trong những chiếc khay nhựa sang trọng chắc chắn sẽ khiến khách hàng tin tưởng và hào hứng hơn trong việc thưởng thức món ăn và tạo ấn tượng với khách hàng.

 

Khay nhựa đế đen HT88 3 ngăn đựng cơm văn phòng sỉ rẻ

Khay nhựa đế đen HT88 3 ngăn đựng cơm văn phòng

Địa chỉ mua khay nhựa HT88 3 ngăn đựng cơm sỉ rẻ tại HCM

Khách hàng ngày càng quan tâm vấn đề sức khỏe nhất là khi sử dụng các loại bao bì tiện lợi nhưng phải đảm bảo an toàn. Đặc biệt là khi nhu cầu mua đồ ăn take away ngày càng lớn, đòi hỏi doanh nghiệp lựa chọn hộp nhựa, khay nhựa chất lượng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Vì vậy lựa chọn mua khay nhựa đựng cơm 3 ngăn HT88 dùng 1 lần giá sỉ rẻ ở đâu tại HCM, đáp ứng tiêu chí an toàn, mẫu mã đẹp luôn được các cửa hàng quan tâm

-  Công ty Thu Hồng sử dụng nhựa nguyên sinh 100% và được xử lí qua dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thiết kế các gân dọc làm tăng độ cứng cáp cho sản phẩm. Đảm bảo độ cứng, chắc chắn khi cầm tay hoặc xếp chồng lên nhau khi dùng khay nhựa 3 ngăn ship đồ ăn.
- Khay nhựa đựng cơm 3 ngăn dùng 1 lần nên không mất thời gian rửa sạch, tái chế nên thân thiện với môi trường.

 

Khay nhựa đế đen HT88 3 ngăn 300 cái/thùng sỉ rẻ

Khay nhựa đế đen HT88 3 ngăn 300 cái/thùng

Nếu bạn đang là chủ một chuỗi nhà hàng và chưa biết lựa chọn sản phẩm khay nhựa đế đen HT88 3 ngăn ở đâu, Thu Hồng tự tin khẳng định chính là một trong những lựa chọn tốt nhất bởi chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận