KHAY NHỰA – VỈ NHỰA ĐỰNG TRỨNG 30 QUẢ GIÁ SỈ RẺ

06/05/2021 | 1095 |
0 Đánh giá

Trước đây, những người bán hàng hay các bà nội trợ thường dùng rơm rạ để lót cho trứng không dễ vỡ, còn ngày nay người ta thường dùng khay nhựa để đựng trứng. Vì vậy, có rất nhiều cơ sở đã sản xuất khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng 30 quả giá sỉ rẻ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Vỉ nhựa - khay nhựa PP đủ màu đựng trứng 30 quả

Vỉ nhựa đựng trứng đủ loại nhiều màu đựng vừa 30 quả trứng

Đặc điểm của khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng 30 quả

Trứng là một loại thực phẩm rất dễ vỡ, vì thế nên khay nhựa hay vỉ nhựa là công cụ không thể thiếu trong quá trình vận chuyển trứng cho các đơn vị xuất khẩu. Đặc biệt, khay nhựa không những được sử dụng một lần mà còn có thể sử dụng rất nhiều lần nhưng vẫn đảm bảo về độ bền, cứng cáp của chất liệu nhựa vì thế có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí. 

Không chỉ đảm bảo về độ bền, khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng còn được sản xuất với nhiều màu sắc (xanh, vàng, đỏ, đen… là các màu được ưa chuộng). Ngoài ra, với kích cỡ vừa vặn đảm bảo sự an toàn, bạn có thể vận chuyển xa mà không lo bị vỡ, dập, cũng có thể bảo quản trứng trong tủ lạnh mà không sợ bị tốn diện tích. 

Vỉ nhựa - khay nhựa đựng trứng 2 màu giá sỉ rẻ

Thông tin chi tiết khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng 30 quả

Chất liệu: được sản xuất từ chất liệu nhựa Polypropylen

Kích thước: 29.5 x 29.5 x 5.5cm

Trọng lượng: 1.8 – 2.2gr

Màu sắc: đen, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng

Công dụng: đựng trứng gà, vịt

Ưu điểm: có thể xếp chồng lên nhau, giúp tiết kiệm không gian và có thể vận chuyển xa.

Vỉ nhựa đựng trứng 30 quả màu cam giá rẻ

Địa chỉ cung cấp khay – vỉ nhựa đựng trứng 30 quả giá sỉ rẻ

Trứng là một loại thực phẩm bổ sung lượng protein, khoáng chất cũng như vitamin B cao. Đặc biệt, loại thực phẩm này thường sử dụng trong vòng 7 – 10 ngày để đảm bảo an toàn, không nên để quá lâu và chế biến được rất nhiều món khác nhau nên các hộ gia đình thường có xu hướng mua cả khay, cả vỉ để tiện chế biến. Vì vậy, nhu cầu sử dụng các loại khay nhựa – vỉ nhựa cũng tăng nhanh chóng. 

Mua khay nhựa – vỉ nhựa để mang về bán buôn, bán lẻ cho các đại lý hay các cửa hàng nhỏ là một ý tưởng kinh doanh không tồi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng 30 quả, công ty Thu Hồng vẫn đang liên tục cung cấp ra thị trường với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng mức giá rất hời, đặc biệt với đơn hàng lớn thì lãi suất khi kinh doanh mặt hàng này cũng có thể gọi là “kha khá”. 

khay nhựa đựng trứng 30 quả các loại giá sỉ rẻ

Khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng 30 quả rất tiện lợi với các hộ gia đình, các nhà kinh doanh với mức giá sỉ rẻ và có thể sử dụng được nhiều lần thì đây là một vật dụng hoàn hảo. Công ty chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng vật dụng này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kích cỡ, màu sắc và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng. 

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận