Khay xốp có những loại nào? Mua khay xốp ở đâu giá tốt

14/10/2021 | 815 |
0 Đánh giá

Chúng ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh thực phẩm, rau củ quả đựng trong những chiếc khay xốp tại các cửa hàng, siêu thị. Nhưng khay xốp có những loại nào ? Mua khay xốp ở đâu giá tốt vẫn là câu hỏi nhiều người còn thắc mắc. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin hữu ích để các bạn tham khảo.

Khay xốp có những loại nào ?

Khay xốp hay còn gọi là đĩa xốp có thành phần cấu tạo chính từ nhựa PS (Polystyrene) cao cấp nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khay xốp được thiết kế đa dạng về kích thước, mẫu mã, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Để phân biệt được các loại khay xốp, nhà sản xuất cũng đưa ra các mã số, màu sắc để khách hàng dễ phân biệt. Và chúng ta có thể phân loại khay xốp dựa vào kiểu dáng, màu sắc hoặc theo kích thước, cụ thể như sau:

- Phân loại theo kiểu dáng

+ Khay xốp vuông

+ Khay xốp hình chữ nhật.

 

Khay xốp giá tốt tại TP.HCM

Khay xốp dáng vuông

- Phân loại theo màu sắc

+ Khay xốp có hoa văn, viền sọc

+ Khay xốp màu đen (trơn)

+ Khay xốp màu trắng (trơn)

 

Khay xốp viền sọc giá tốt ưu đãi

Khay xốp loại viền sọc

- Phân loại theo kích thước

+ Khay xốp cỡ nhỏ: Khay xốp đựng 4 trái chanh, 6 trái chanh, khay xốp M4

+ Khay xốp cỡ trung: Khay xốp M5, M6, M9, M11, M12, M14

+ Khay xốp cỡ lớn: Khay xốp M16, M18, M20, M40, M140, khay K3, khay MT53.

 

Khay xốp màu trắng giá tốt đựng thực phẩm

Khay xốp M14 

Tác dụng của khay xốp trong ngành thực phẩm

Trước hết, khay xốp là một trong những loại bao bì đóng gói được sử dụng phổ biến với tác dụng đựng, bảo quản và trưng bày, tiếp thị sản phẩm hay đóng gói thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh hay thực phẩm xuất khẩu…

Khay xốp có tác dụng đựng và bảo quản rất nhiều loại thực phẩm như khay xốp đựng thịt, khay xốp đựng hải sản, khay xốp đựng nấm, khay xốp đựng rau củ, trái cây gọt sẵn, thức ăn chế biến sẵn…

Khay xốp thường sử dụng chung với màng bọc thực phẩm giúp thực phẩm đỡ bụi bám, vi khuẩn, giữ độ tươi ngon cho hoa quả, thực phẩm, nhất là trái cây gọt sẵn và đồ ăn chế biến sẵn. Hơn nữa dùng khay xốp đựng hoa quả, trái cây, thực phẩm giúp phân chia thành từng phần cho người sử dụng dễ dàng mua hàng, trông rất gọn gàng và hấp dẫn.

Hiện nay, khay xốp được dùng rất phổ biến và đang thay dần cho các túi nilong nhờ tính thẩm mỹ, với thiết kế thông minh, mặt đáy phẳng giúp sản phẩm được đặt cân bằng ở nhiều vị trí khác nhau, hạn chế bị trầy xước do di chuyển, va đập…

 

Khay xốp M5 đựng  thực phẩm, rau củ quả

Khay xốp M5 đựng thực phẩm

Mua khay xốp ở đâu chất lượng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp khay xốp đa dạng kích thước, mẫu mã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Nhưng việc tìm đến một đơn vị uy tín để tránh việc mua hàng kém chất lượng là điều rất quan trọng. Nếu quý khách đang boăn khoăn chưa biết mua khay xốp ở đâu chất lượng, giá tốt thì Thu Hồng là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng không thể bỏ qua.

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhựa xốp, đồ dùng 1 lần được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn, hợp tác nên chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cho mọi quý khách. Đến với Thu Hồng, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả. Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng quý khách trong thời gian sớm nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận