Khay xốp đa dạng kích thước, mẫu mã giá sỉ cho siêu thị

16/10/2021 | 925 |
0 Đánh giá

Các gian hàng, siêu thị dùng khay xốp để đóng gói, trưng bày thực phẩm ngày càng phổ biến, vậy nơi nào cung cấp khay xốp đa dạng kích thước, mẫu mã giá sỉ cho siêu thị. Mời các bạn cùng Thu Hồng tìm hiểu nhé.

Khay xốp đen đựng tôm mực M18

Khay xốp đen M18

Vì sao nhu cầu sử dụng khay xốp tăng nhanh ?

Hình ảnh các khay xốp đựng thực phẩm, hải sản, rau củ quả được bày biện lên các quầy kệ siêu thị khá là phổ biến. Vậy việc sử dụng khay xốp để đóng gói như vậy có ưu điểm gì mà chúng được ưu tiên sử dụng nhiều và thay dần các khay nhựa hay túi nilong như vậy ?

Thứ nhất, khay xốp có thiết kế mặt đáy phẳng nên khi dùng khay xốp đựng thực phẩm, trái cây giúp nhân viên siêu thị dễ dàng sắp xếp lên kệ cũng như dễ đặt lên bàn cân hay di chuyển giữa các vị trí khác nhau mà không sợ va đập hay trầy xước sản phẩm.

Thứ hai, khay xốp đựng thực phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn túi nilon, khi dùng kết hợp với màng bọc thực phẩm vẫn giúp khách hàng nhìn rõ được chi tiết các loại thực phẩm đựng bên trong, nhất là các loại trái cây, rau củ gọt sẵn trông rất bắt mắt, bảo quản được độ tươi ngon nên khách hàng mua sản phẩm chế biến sẵn cũng không lo mua thực phẩm cũ hay úng dập…

Thứ ba, khay xốp mang lại sự an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không hóa chất độc hại sản sinh trong quá trình sử dụng. Người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

 

Khay xốp M16 màu trắng sỉ rẻ

Khay xốp trắng M16

Hơn nữa, khay xốp rất đa dạng kích thước, mẫu mã nên dễ dàng lựa chọn loại khay xốp phù hợp cho từng loại thực phẩm như khay đựng thịt, khay đựng hải sản, khay đựng rau, khay đựng trái cây, khay đựng chanh…

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội đó mà nhu cầu khay xốp mới tăng lên và ưu tiên sử dụng như vậy.

Chọn lựa nhà cung cấp khay xốp uy tín dựa vào những tiêu chí nào ?

Vì nhu cầu sử dụng khay xốp ngày càng trở nên phổ biến, nên trên thị trường hiện nay, nguồn cung cấp khay xốp đa dạng kích thước mẫu mã giá sỉ cho siêu thị, nhà hàng, đại lý… cũng tăng theo. Nếu không tìm hiểu kỹ, chúng ta có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, lựa chọn được một cơ sở uy tín để hợp tác và gắn bó lâu dài là điều rất quan trọng. Chúng tôi gợi ý những tiêu chí sau để khách hàng dễ lựa chọn nhà cung cấp khay xốp giá sỉ:

- Cơ sở phải có thông tin rõ ràng, minh bạch, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, hợp tác lâu dài, bền vững.

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo sản xuất đúng quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật và sức khỏe tiêu dùng, luôn đa dạng kích thước, mẫu mã thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

- Chất lượng dịch vụ tốt, tư vấn, chăm sóc khách hàng, giao hàng nhanh chóng, tin cậy.

- Giá thành hợp lý, có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, linh hoạt, chiết khấu cao, đổi trả sản phẩm nếu có bị lỗi, miễn phí giao hàng và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Khay xốp giá sỉ tại nhà cung cấp Thu Hồng

Mua khay xốp giá rẻ - Liên hệ 0909 150 870 - 0985 385 733

Hy vọng một số tiêu chí mà chúng tôi đưa ra có thể giúp quý khách chọn lựa được nhà cung cấp uy tín cho mình, nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ khay xốp mà vẫn chưa tìm được nhà cung cấp nào thì hãy liên hệ công ty Thu Hồng – cơ sở lâu năm tại TP.HCM chuyên cung cấp khay xốp đa dạng kích thước, mẫu mã giá sỉ cho siêu thị, các đại lý, cửa hàng…

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận