Khay xốp đựng hải sản có an toàn không

15/10/2021 | 544 |
0 Đánh giá

Ngày nay, nhu cầu dùng khay xốp đựng hải sản, thực phẩm, trái cây đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi của chúng. Vậy liệu những chiếc khay xốp đựng hải sản này có toàn không ? Hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu nhé !

 

Sỉ rẻ khay xốp bảo quản hải sản

Khay xốp đựng thực phẩm đông lạnh

Khay đựng hải sản làm từ nhựa xốp

Khay xốp đựng hải sản hay còn được gọi là khay xốp đựng thực phẩm, khay xốp đựng trái cây là một trong số những loại bao bì đóng gói tiện lợi dùng 1 lần được làm từ nhựa PS cao cấp nên khá an toàn cho người sử dụng. Khay xốp có đặc tính nổi bật như chống thấm nước, cách âm, khả năng chịu nhiệt tương đối tốt (dao động từ -10 độ C – 75 độ C) phù hợp cho việc đựng hải sản, thực phẩm khô và trái cây mát lạnh trong siêu thị nên các sản phẩm đóng gói từ xốp đã trở nên thông dụng và đang dần thay thế sản phẩm làm từ nhựa, túi nilong. Từ khi ra mắt thị trường, khay xốp đã được ưu chuộng sử dụng rất nhiều tại các gian hàng siêu thị.

Khay xốp các loại đa dạng kích thước sỉ rẻ

Khay xốp cao cấp, tiện dụng

Đựng hải sản, thực phẩm trong khay xốp có an toàn không?

Mặc dù thành phần của khay xốp là nhựa, nhưng chất này lại khá an toàn với sức khỏe, vì các cơ sở, nhà máy sản xuất có thể kiểm soát được dư lượng của các chất có trong sản phẩm và nếu được sử dụng đúng cách, nó hoàn toàn không có hại với sức khỏe người dùng.

 

Khay xốp giá rẻ đựng cá, hải sản

Khay xốp đựng cá, các loại hải sản tôm, mực

Tuy nhiên, khi sử dụng khay xốp đựng hải sản, thực phẩm phải lưu ý những điều sau để đảm bảo an toàn cho sức khỏe:

Chỉ nên đựng thực phẩm nguội hay có nhiệt độ vừa phải (không quá 70 độ C),  không đựng thức ăn quá nóng, không dùng khay xốp trong lò vi sóng.

Không dùng khay xốp đựng thức ăn có quá nhiều dầu mỡ hoặc nước sôi.

Không dùng khay xốp đựng các loại thức ăn có độ chua như nước chanh, salad trộn giấm vì những chất này kết hợp với chất từ nhựa xốp tiết ra sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Khay xốp đen đựng thực phẩm tại siêu thị, bách hóa

Khay xốp màu đen hợp vệ sinh, sạch sẽ

Tìm địa chỉ bán khay xốp đựng hải sản giá sỉ rẻ ở đâu ?

Trên đây là những thông tin giúp quý khách giải đáp được thắc mắc khay xốp đựng hải sản có an toàn không cũng như một số lưu ý giúp sử dụng khay xốp an toàn. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, giá cả hãy liên hệ ngay cho chúng tôi – địa chỉ chuyên bán sỉ khay xốp đựng hải sản, trái cây giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm khay xốp và các loại đồ nhựa dùng một lần được đông đảo quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Nếu quý khách muốn tìm nhà cung cấp uy tín để hợp tác và gắn bó lâu dài thì hãy đến với Thu Hồng. Chúng tôi rất vinh dự nếu nhận được sự hợp tác của quý khách trong thời gian sớm nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận