Khay xốp đựng thực phẩm tại TP.HCM

26/10/2021 | 730 |
0 Đánh giá

Khay xốp là loại bao bì đóng gói đang có nhu cầu sử dụng cao trên thị trường hiện nay. Bạn đang cần mua khay xốp đựng thực phẩm tại TP.HCM nhưng còn băn khoăn chưa biết mua ở đâu thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

 

Khay xốp sử dụng 1 lần giá rẻ, chất lượng

Khay xốp cao cấp đựng thực phẩm

Khay xốp đựng thực phẩm là gì ?

Khay xốp đựng thực phẩm hay còn gọi là khay xốp đựng hoa quả, khay xốp đựng thịt, cá, hải sản, hàng nông sản… có thành phần cấu tạo chính từ nhựa PS với công dụng chính là đóng gói, chứa đựng và bảo quản thực phẩm nguội hoặc các loại thức ăn nhanh, dùng 1 lần rất phổ biến hiện nay.

 

Gía sỉ ưu đãi khay xốp sọc M40

Khay xốp hoa văn viền sọc dùng 1 lần

Vai trò của khay xốp đựng thực phẩm trong cuộc sống

Đem lại giá trị hình ảnh cao (công cụ tiếp thị sản phẩm): Khay xốp đựng thực phẩm, hoa quả, hải sản, rau củ quả thường được sử dụng kèm màng bọc plastic trong suốt có dán tem nhãn và trưng bày lên kệ giúp nâng cao giá trị sản phẩm như một công cụ tiếp thị giúp sản phẩm đến tay khách hàng hiệu quả hơn

Khay xốp đảm bảo sức khỏe người dùng: Việc đựng các loại hải sản, thức ăn trong khay xốp giữ thực phẩm luôn được sạch sẽ, tươi ngon đảm bảo cho sức khỏe người dùng thay vì mua ngoài chợ không dùng khay xốp.

Tính tiện lợi: Việc mua sản phẩm đóng gói sẵn trong khay xốp mang lại sự tiện lợi cho người dùng, khi mua sản phẩm từ cửa hàng, siêu thị về người dùng cũng không cần phải rửa lại, nếu chưa cần dùng liền thực phẩm có thể được bảo quản trong tủ lạnh mà không sợ bị hư hỏng.

 

Khay xốp màu đen sỉ rẻ giá bán ưu đãi

Khay xốp đen đựng hải sản, thực phẩm tươi sống

Thu Hồng chuyên sỉ khay xốp đựng thực phẩm tại TP.HCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán khay xốp nên bạn khó phân biệt đâu là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Công ty Thu Hồng chuyên sỉ khay xốp đựng thực phẩm tại TP.HCM, cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm đóng gói dùng 1 lần với đầy đủ mẫu mã chủng loại và khay xốp thuộc trong số những mặt hàng phân phối rất mạnh. Các sản phẩm của Thu Hồng cung cấp đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng tốt nhất, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng giá rẻ. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn, phục vụ chu đáo, tận tình. Ngoài ra, còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho toàn bộ khách hàng thuộc các quận ở TP.HCM. Đối với khách hàng ngoài tỉnh, chúng tôi sẽ gửi đến chành xe.

 

Đựng thực ăn bằng khay xốp chất lượng tại công ty Thu Hồng

Khay xốp (đĩa xốp) đựng thực phẩm đa dạng

Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành nhà cung cấp uy tín chính thức của quý khách trong thời gian gần nhất. Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận