Khay xốp đựng thực phẩm tươi sống giá rẻ ưu đãi

27/12/2023 | 142 |
0 Đánh giá

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt cần phải nghiêm ngặt trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Không khó để bắt gặp trong những siêu thị, tại những quầy đông lạnh, thực phẩm tươi sống đều được để gọn trong khay xốp đựng thực phẩm sạch sẽ và lịch sự. Vì vậy, để tìm mua khay xốp đựng thực phẩm tươi sống giá rẻ ưu đãi, alo ngay công ty Thu Hồng nhé.

 

Khay xốp đen đựng thực phẩm tươi sống giá ưu đãi

Giới thiệu khay xốp đựng thực phẩm tươi sống

Khay xốp đựng thực phẩm tươi sống là sản phẩm dùng một lần được làm từ nhựa PS, được thiết kế kiểu dáng đơn giản tối ưu, tiện lợi trong việc đựng các loại thực phẩm tươi sống hoặc đã qua sơ chế như ướp, lột vỏ,…; sản phẩm đông lạnh sử dụng tại siêu thị, các cửa hàng hải sản hoặc ở các xí nghiệp thủy sản.

Trên thị trường, khay xốp đang dần thể hiện vị thế của mình. Khay xốp đựng thực phẩm tươi sống bền, chống thấm với màu sắc bắt mắt, lịch sự, thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa.

Cùng giá thành phải chăng, khay xốp đựng thực phẩm tươi sống càng trở nên phổ biến. Đồng thời, người bán hàng và các đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sống còn có thể dán logo hay tem, nhãn của đơn vị mình lên khay xốp như một cách quảng bá thương hiệu và tạo lòng tin với khách hàng.

 

Khay xốp sỉ rẻ trắng đen

Khay xốp trắng chất lượng

Không chỉ các quán ăn nhà hàng mà các siêu thị lớn và một số cửa hàng khác cũng sử dụng khay xốp để đựng thực phẩm. Khay xốp có nhiều dạng khác nhau, cách thiết kế, mẫu mã, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Hiện nay thị trường chủ yếu sử dụng khay xốp trắng hoặc khay xốp đen.

Khay xốp đựng thực phẩm tươi sống có nhiều kích cỡ, được sử dụng nhiều trong các siêu thị, các trung tâm mua sắm, chủ yếu đựng thịt, cá, hải sản, rau, củ, quả, thực phẩm đông lạnh. Thực phẩm được bao bọc phía ngoài bởi một lớp màng bọc thực phẩm, được bảo quản trong tủ lạnh hoặc tủ đông, nếu không thực phẩm sẽ bị hư hỏng nhanh chóng. Thông thường, thực phẩm tươi sống sẽ được đựng trong khay xốp và được bọc một lớp màng bọc thực phẩm bên ngoài khiến hình thức sản phẩm trở nên bắt mắt, đồng thời, giúp khách hàng nhìn rõ được chất lượng sản phẩm hoặc phân loại sản phẩm đang được bày bán.

 

Sỉ rẻ khay xốp đen đựng thực phẩm tươi sống

Khay xốp đen đựng thực phẩm tươi sống, đông lạnh, nông sản

Địa chỉ cung cấp khay xốp đựng thực phẩm tươi sống giá rẻ ưu đãi

Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp sản phẩm khay xốp đựng thực phẩm tươi sống. Trong đó, Thu Hồng luôn tự tin là một trong những đơn vị dẫn đầu về những sản phẩm tự nhựa, giấy và xốp, cam kết là địa chỉ cung cấp khay xốp đựng thực phẩm tươi sống giá rẻ ưu đãi.

Khách hàng đến với Thu Hồng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng bởi những ưu đãi mà Thu Hồng đem đến cho khách hàng như giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship HCM, khách tỉnh sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí, cam kết tư vấn và báo giá nhanh chóng 24/7.

 

Khay xốp trắng, đen đựng thực phẩm tươi sống sỉ rẻ

Khay xốp trắng, đen đa dạng mẫu mã

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận