Khay xốp đựng trái cây giá rẻ uy tín tại Bình Chánh

18/10/2021 | 1167 |
0 Đánh giá

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web của Thu Hồng. Nếu quý khách đang muốn tìm nơi bán khay xốp đựng trái cây giá rẻ uy tín tại Bình Chánh thì nhất định quý khách phải đọc bài viết này của chúng tôi.

 

Thu Hồng cung cấp sỉ khay xốp giá rẻ uy tín

Khay xốp đựng chanh tại các siêu thị

Khay xốp đựng chanh

Khay xốp đựng trái cây, hoa quả, thực phẩm là gì  ?

Như chúng ta biết, khay xốp đựng trái cây, hoa quả, thực phẩm tại các siêu thị, gian hàng đã trở nên rất thông dụng và không còn xa lạ với mọi người trong cuộc sống hiện nay. Vậy khay xốp đựng trái cây là gì ?

Cũng như nhiều loại khay đựng khác như khay sứ, khay nhựa, túi nilon… thì khay xốp hay còn gọi là đĩa xốp cũng là một loại bao bì đóng gói được dùng để đựng và bảo quản thực phẩm, trái cây. Nhưng khay xốp thì được làm bằng chất liệu nhựa xốp với thành phần cấu tạo chính gồm tới 90 – 95% là nhựa Polystyrene (PS) và 5 – 10% là các hợp chất tạo khí khác như Pentane hoặc Carbon Dioxide nên khay xốp rất nhẹ, có đặc tính bền, chống thấm nước, cách nhiệt, thiết kế mặt đáy phẳng với các đường cong bo viền nên rất tiện lợi và thẩm mỹ trong việc đựng trái cây, thực phẩm khi trưng bày. Do đó, ngay khi được đưa vào thị trường sử dụng, khay xốp cũng chiếm được vị thế ưu tiên hơn nhiều so với túi nilon truyền thống hay những chiếc khay nhựa nhờ những đặc tính vượt trội như đã kể trên.

 

Khay xốp đen mẫu mã K3 giá rẻ

Khay xốp K3 (25 x 18.5 x 2.5 cm)

Công dụng của khay xốp, đĩa xốp đựng trái cây, hoa quả

Khay xốp có rất nhiều công dụng như đựng hoa quả, trái cây, đựng chanh, khay xốp đựng thịt, hải sản, khay xốp đựng rau củ, khay xốp đựng tôm, khay xốp đựng nấm…

Sử dụng khay xốp đựng hoa quả, thực phẩm giúp chia nhỏ thực phẩm ra từng phần giúp khách hàng dễ nhìn thấy, dễ mua hàng hơn. Hơn nữa dùng khay xốp đựng hoa quả, trái cây để trưng bày lên các quầy kệ sẽ trông rất gọn gàng, bắt mắt và hấp dẫn, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hơn.

Khay đựng thực phẩm còn giúp tránh lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm khác nhau như đồ ăn tươi sống hay thức ăn đã chế biến sẵn, giúp bảo quản các loại thức ăn đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm.

 

Khay xốp trắng đựng trái cây giá sỉ rẻ

Khay xốp đựng trái cây 

Tại sao nên mua khay xốp đựng thực thực phẩm, trái cây tại Thu Hồng ?

Thu Hồng tự hào là cơ sở phân phối khay xốp uy tín giá rẻ nhất tại Bình Chánh, TP.HCM bởi những lý do sau:

Thu Hồng là đơn vị lâu năm chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm bao bì đóng gói, đồ dùng 1 lần từ nhựa xốp, trong đó có khay xốp là sản phẩm bán chạy nhất nên được sản xuất hàng loạt số lượng lớn, từ đó giá thành sản phẩm rất cạnh tranh và hấp dẫn.

Các sản phẩm khay xốp tại công ty rất đa dạng về kích thước và mẫu mã, nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng theo thiết kế riêng thì chúng tôi vẫn nhận gia công nếu đủ số lượng tối thiểu của xưởng quy định. Vì vậy, khách hàng rất dễ dàng để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình.

Khi mua hàng tại công ty, quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành và giao hàng ra chành xe với khách hàng ngoài tỉnh và lân cận.

 

Khay xốp sỉ rẻ, uy tín tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng cung cấp khay xốp giá rẻ, uy tín tại Bình Chánh

Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi linh hoạt, chiết khấu cao cho khách hàng sỉ, khách hàng thân thiết.

Đến với Thu Hồng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua hàng mà không phải lo về giá cả, chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết đổi trả, hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Với chúng tôi, sự tin tưởng, hài lòng và yêu mến của khách hàng là niềm động lực phát triển to lớn của công ty.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận