Khay xốp giá sỉ - ở đâu bán khay xốp đựng thực phẩm rẻ nhất

22/04/2022 | 579 |
0 Đánh giá

Khay xốp là sản phẩm thông dụng dùng để đựng các loại thực phẩm tại các siêu thị. Vậy khay xốp có giá sỉ bao nhiêu hay ở đâu bán khay xốp đựng thực phẩm rẻ nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé.

 

Khay xốp trắng, đen đựng thực phẩm giá rẻ nhất tại TP.HCM

Giới thiệu sản phẩm khay xốp dùng 1 lần

Khay xốp là sản phẩm dùng 1 lần được sản xuất từ nhựa xốp với thành phần chính gồm 90 - 95% là nhựa Polystyrene (PS) và 5 – 10% là các hợp chất tạo khí khác như Pentane hoặc Carbon Dioxide.

Khay xốp có đặc tính cách nhiệt, không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường bên ngoài (nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn…)

 

Khay xốp trắng M14 giá sỉ tại TP.HCM

Khay xốp trắng M14 750cái/kiện

Khay xốp có trọng lượng nhẹ, có độ bền và khá an toàn cho người sử dụng, rất phù hợp cho việc đựng thực phẩm khô và trái cây, thịt cá, hải sản…

Khay xốp có 2 màu đặc trưng là khay xốp màu đen và khay xốp trắng. Được sử dụng khá phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, gian hàng để đựng trái cây, rau quả, tôm cá thịt hải sản với vai trò bảo quản thực phẩm tươi ngon, hợp vệ sinh. Khay xốp rất dễ dàng đóng gói và trưng bày nâng cao giá trị hình ảnh sản phẩm tại các siêu thị.

 

Khay xốp đen M18 đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất

Khay xốp đen M18 đựng thực phẩm

Các loại khay xốp thông dụng hiện nay

Khay xốp thường có 2 màu đặc trưng là khay xốp màu trắng và khay xốp màu đen với những thiết kế rất đa dạng về kích thước, mẫu mã. Có thể phân theo kích cỡ thành 3 loại như sau:

- Khay xốp cỡ nhỏ: Khay xốp đựng 4 - 6 trái chanh, khay xốp M4

- Khay xốp cỡ trung: Khay M5, M6, M9, M11, M12, M14.

- Khay xốp cỡ lớn: Khay xốp M16, M18, M20, K3, M40, KT53, M140

 

Khay xốp trắng, đen nhiều kích cỡ giá ưu đãi

Khay xốp trắng, đen nhiều kích cỡ

Ở đâu bán khay xốp đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất

Khay xốp ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay, là sản phẩm dùng 1 lần để đóng gói, bảo quản thực phẩm và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối khay xốp đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất TP.HCM,  chất lượng đi đầu nên rất nhiều đại lý, cửa hàng trên thị trường tin tưởng, hợp tác. Sản phẩm khay xốp Thu Hồng cung cấp đa dạng, đủ loại, đủ kích thước như khay xốp đựng chanh, đựng thực phẩm, đựng hải sản, trái cây thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và được lựa chọn những mẫu khay xốp xinh xắn, nhỏ gọn với mức giá cả phải chăng nhất.

Khay xốp trắng, đen đóng gói, đựng thực phẩm M14, M18

Khay xốp trắng, đen đóng gói, đựng thực phẩm

Cảm ơn quý khách đã đọc xong bài viết Khay xốp giá sỉ - ở đâu bán khay xốp đựng thực phẩm rẻ nhất của chúng tôi và đừng quên liên hệ với Thu Hồng khi có nhu cầu mua hàng nhé.

--------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Websitechosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận