Khay xốp M5 trắng và đen giá sỉ rẻ

22/10/2021 | 615 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là nhà phân phối khay xốp M5 trắng và đen giá sỉ rẻ nhất cho các đại lý, siêu thị, nhà hàng khắp các khu vực tỉnh thành trong nhiều năm qua. Các sản phẩm do công ty cung cấp luôn được cam kết về chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng.

Tìm hiểu về khay xốp trắng, đen M5

Khay xốp M5 có 2 màu trắng và đen có kích thước thông dụng là 19.5 cm x 11.5 cm x 2 cm đựng được các sản phẩm như tôm, thịt, mực, cá, thịt gà, thịt heo, rau, củ, quả… có trọng lượng từ 100gr đến 500gr phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, nên khay xốp M5 được sử dụng rất nhiều ở siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.

Mua khay xốp trắng đen M5 giá rẻ

Khay xốp M5 màu trắng, đen

Tại công ty Thu Hồng, các khách hàng mua hàng số lượng lớn họ đều lựa chọn khay xốp M5 trắng và đen. Do đó, đây là một trong số các mặt hàng bán khá chạy ở công ty cũng như thị trường nói chung, chúng luôn được sản xuất hàng loạt số lượng lớn trên dây chuyền máy móc hiện đại nên lúc nào cũng đảm bảo hàng có sẵn tại kho và chất lượng đạt chuẩn nhất.

 

Khay xốp trắng  M5 giá sỉ rẻ

Khay xốp trắng M5

Công dụng của khay xốp đựng thực phẩm M5

Cũng tương tự như các loại khay xốp khác, khay xốp M5 được dùng để đóng gói, bảo quản và tiếp thị sản phẩm tại các gian hàng, cửa hàng, siêu thị bách hóa. Để việc sử dụng khay xốp M5 được hiệu quả thì chúng nên được sử dụng kèm với màng bọc thực phẩm và dán tem nhãn mác, thương hiệu cũng như thông tin sản phẩm lên tem để khách hàng dễ dàng nhận biết và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nên sử dụng khay xốp đựng thực phẩm ở nhiệt độ mát và thường để đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

 

Gía sỉ rẻ khay xốp đen M5

Khay xốp đen M5 (19.5 x 11.5 x 2 cm)

Thu Hồng là nơi bán khay xốp M5 trắng và đen sỉ rẻ ở TP.HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán khay xốp M5 trắng và đen, nhưng để mua được sản phẩm chất lượng, giá sỉ rẻ, quý khách hãy tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi mua để tránh mua phải hàng giá cao mà chất lượng không đảm bảo nhé !

Nếu quý khách còn đang băn khoăn chưa chọn được nơi cung cấp thì hãy ghé đến Thu Hồng – nơi bán khay xốp M5 trắng và đen sỉ rẻ uy tín ở TP.HCM để được chọn lựa những sản phẩm ưng ý và chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bởi lẽ Thu Hồng là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối khay xốp dùng một lần cho hầu hết các siêu thị, đại lý lớn trên toàn quốc. Công ty luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng miễn phí nhanh chóng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0909 150 870 – 0985 385 733 để đặt hàng và trở thành đối tác tin cậy của Thu Hồng nhé !

--------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận