Khay xốp trắng, đen giá bán bao nhiêu?

15/12/2023 | 153 |
0 Đánh giá

Có thể thấy khay xốp đựng thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến trong việc đóng gói, trưng bày và bảo quản thực phẩm sạch. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại khay xốp trắng đen số lượng lớn với giá sỉ rẻ nhất thị trường. Vậy giá bán khay xốp trắng, đen bao nhiêu? Hãy để công ty Thu Hồng trả lời câu hỏi này của bạn nhé.

 

Khay xốp đủ các loại mẫu mã giá bán rẻ nhất

Giới thiệu khay xốp trắng, đen

Khay xốp đựng thực phẩm được làm từ nhựa PS cực kỳ cao cấp. Khay xốp dày, dẻo và chắc chắn với 2 màu trắng, đen cơ bản.

 Khay xốp có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng cùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị thường.

Kích thước của khay xốp cũng là một điểm cộng giúp khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn của mình. Một số loại khay xốp tiêu biểu như khay xốp 4, 6 trái chanh, khay M4, M5, M6, M9, M11 M12, M12S, M14, M16, M18, M20, M20S, M40…

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp khay xốp đựng thực phẩm trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm chuyên đựng các loại hải sản tươi sống, rau củ quả,…

 

Khay xốp trắng đen đủ các loại mẫu mã giá rẻ

Khay xốp đa dạng mẫu mã

Ưu điểm khi sử dụng khay xốp

Khay xốp đựng thực phẩm có vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm, đặc biệt là đồ tươi sống. Sử dụng khay xốp có thể tránh được sự lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm khác nhau như nhiễm chéo giữa thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn.

Sử dụng khay xốp giúp bảo quản thực phẩm rất tốt, đảm bảo thực phẩm tươi ngon và hợp vệ sinh. Người dùng có thể thoải mái đựng các loại thực phẩm một cách gọn gàng và khoa học. Khay xốp dễ dàng để đóng gói và trưng bày thực phẩm một các ấn tượng thu hút trên các quầy hàng mà không gây ảnh hưởng đến các sản phẩm khác.

Quan trọng nhất là khay xốp đựng thực phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi không sử dụng hóa chất độc hại cho quá trình sản xuất và quá trình sử dụng cũng không sản sinh ra các chất hóa học hay vi khuẩn độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì vậy mà người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm được đựng trong khay xốp.

 

Giá rẻ khay xốp tại HCM

Khay xốp trắng an toàn, chất lượng

Mua khay xốp trắng, đen ở đâu và giá bán khay xốp trắng, đen bao nhiêu?

Khay xốp trắng, đen được cung cấp tại công ty Thu Hồng luôn là sản phẩm được chào đón trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã có lượng đối tác cực kì lớn trên khắp cả nước và đặc biệt là tại TP.HCM. Với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng, trong nhiều năm qua, công ty không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp khay xốp trắng, đen giá sỉ rẻ thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp thắc giá bán khay xốp trắng, đen bao nhiêu. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Thu Hồng chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Giá bán khay xốp đen rẻ nhất

Khay xốp đen đựng thực phẩm

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận