Kho cung cấp giá sỉ rẻ khay – vỉ đựng trứng

07/07/2021 | 3408 |
0 Đánh giá

Khay – vỉ đựng trứng được sử dụng rất nhiều tại các trang trại chăn nuôi gà, vịt và các cơ sở kinh doanh trứng. Chúng được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều mức giá sỉ rẻ khác nhau. Vậy kho nào cung cấp giá rẻ lại đảm bảo nguồn cung ứng ổn định ?

 

Khay, vỉ đựng trứng các loại giá sỉ rẻ

Kho cung cấp khay đựng trứng giá rẻ

Khay giấy, vỉ trứng giấy 30 quả đựng trứng, nuôi dế

Tại sao nên dùng khay – vỉ để đựng trứng ?

Có thể nói, khay đựng trứng gà vịt là một trong những phát mình đơn giản mà cực kì hữu ích cho người chăn nuôi. Trứng là loại thực phẩm khó bảo quản do có lớp vỏ mỏng, dễ vỡ. Sử dụng khay đựng trứng giúp giảm tối thiểu lượng trứng bị vỡ do va chạm trong suốt quá trình vận chuyển, bảo quản hay khi bày bán. Vì thế, khi sử dụng khay để đựng trứng, trứng có thể được vận chuyển đi xa một cách an toàn.

Các khay, vỉ đựng trứng có thể xếp chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích mà không lo bị bể trứng. Đặc biệt xếp trứng vào khay giúp chúng ta có thể kiểm soát số lượng trứng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, khay đựng trứng cũng có thể tái sử dụng nhiều lần, là một sản phẩm đơn giản nhưng lại mang đến lợi ích kinh tế vô cùng lớn cho bà con kinh doanh trứng.

Khay nhựa đựng trứng nhiều màu 30 quả

Vỉ nhựa, khay nhựa PP nhiều màu đựng trứng 30 quả

Các loại khay, vỉ đựng trứng thường gặp

Trên thị trường hiện nay có các loại khay, vỉ đựng trứng như sau:

- Hộp giấy đựng trứng 12 quả Malaysia

- Vỉ trứng giấy 30 quả Việt Nam

- Vỉ trứng giấy 30 quả Malaysia

- Vỉ nhựa PET đựng trứng 4 quả, 6 quả, 10 quả, 30 quả  (gồm trứng gà, vịt, trứng muối, trứng cút…)

- Vỉ nhựa PP nhiều màu đựng trứng 30 quả

 

Cung cấp hộp giấy đựng trứng 12 quả giá sỉ rẻ

Hộp giấy đựng trứng 12 quả có nắp đậy

Vỉ trứng giấy có ưu điểm là thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng để nuôi dế. Khay nhựa có độ bền cao, nhiều màu sắc khác nhau, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, không dễ bị bóp méo và dễ dàng vệ sinh bằng nước. Cả 2 sản phẩm đều có ưu điểm và nhược điểm, tùy vào giá thành, mục đích sử dụng quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Cung cấp giá sỉ rẻ vỉ nhựa PET đựng trứng các loại

Vỉ nhựa PET đựng trứng gà, trứng muối 4 quả, 6 quả, 10 quả

Kho cung cấp khay – vỉ đựng trứng giá sỉ rẻ

Để đáp ứng nhu cầu rất lớn của các trang trại chăn nuôi và các đơn vị kinh doanh trứng, công ty Thu Hồng đã không ngừng cung cấp ra thị trường số lượng lớn  khay – vỉ đựng trứng gà vịt giá sỉ rẻ, chất lượng tốt trên thị trường. Vì thế hãy liên hệ ngay với Thu Hồng nếu có nhu cầu mua khay – vỉ đựng trứng nhé.

Đến với công ty Thu Hồng, các bạn sẽ được sở hữu khay đựng trứng với giá rẻ nhất cùng các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như giao hàng tận nơi nhanh chóng, chiết khấu cao và chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường, phương thức giao hàng nhanh chóng, freeship nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh thành sẽ hỗ trợ giao hàng đến chành xe.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận