Kho sỉ bán uy tín túi hút chân không đóng gói thực phẩm

03/01/2024 | 160 |
0 Đánh giá

Túi hút chân không là sản phẩm dùng để đóng gói thực phẩm và hàng hóa. Gần đây, việc sử dụng túi hút chân không đã trở nên phổ biến hơn trong các đơn vị sản xuất. Tại thị trường miền Nam, bạn có thể liên hệ kho sỉ bán uy tín túi hút chân không đóng gói thực phẩm của Thu Hồng để đặt mua hàng nhé.

 

Túi hút chân không bán sỉ uy tín tại Sài Gòn

Kho sỉ bán uy tín túi hút chân không tại Sài Gòn

Túi hút chân không cao cấp, an toàn

Vì sao nên sử dụng túi hút chân không đóng gói thực phẩm?

Hiện nay, hầu hết các loại túi hút chân không đóng thực phẩm đều được làm bằng nhựa PE, được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm và có thể bảo quản thực phẩm tươi sống lâu dài.

Sự ra đời của túi hút chân không đóng gói thực phẩm đã giúp ngành công nghiệp thực phẩm có thể bảo vệ sản phẩm tươi sống trong thời gian dài. Ngoài ra, túi hút chân không đóng gói thực phẩm đang trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống ngày nay vì chúng giúp giảm chi phí vận chuyển và lưu trữ. Một trong những điểm mạnh của túi hút chân không là nguồn thực phẩm có thể được bảo quản trong thời gian dài mà không cần điều hòa hóa học để phòng bệnh.

 

Túi hút chân không chất lượng tốt

Túi hút chân không bảo quản thực phẩm được tươi lâu

Bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không đóng gói thực phẩm là một cách để loại bỏ không khí trước khi đóng gói. Ngăn chặn thực phẩm tiếp xúc với oxy và chống oxy hóa, đảm bảo bảo quản thực phẩm được lâu dài.

Hiện nay có rất nhiều cách hút chân không đóng gói thực phẩm, có thể thực hiện thủ công hoặc tự động bằng máy. Tuy nhiên, các công ty thực phẩm đang áp dụng phương pháp hút cơ học tự động để tăng công suất. Phương pháp này được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và y tế để loại bỏ không khí (oxy, vi khuẩn, bụi bẩn) và giúp kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm lên gấp 3 đến 5 lần so với thời hạn sử dụng thông thường. Trong môi trường thiếu oxy, các hoạt chất gây ẩm, nấm mốc, vi khuẩn không thể hoạt động và quá trình bay hơi cũng bị ức chế.

Trước nỗi lo lắng của các bà nội trợ muốn bảo quản thực phẩm đủ dùng trong một tuần mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng, các sản phẩm túi chân không đã trở nên đa năng và không thể thiếu.

 

Túi hút chân không sỉ rẻ uy tín

Túi hút chân không dày, dẻo dai, chắc chắn

Địa chỉ kho sỉ bán uy tín túi hút chân không đóng gói thực phẩm

Túi hút chân không đóng gói thực phẩm do Thu Hồng cung cấp được sản xuất trong dây chuyền khép kín, đảm bảo chất lượng túi tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đồng thời, Thu Hồng cũng cam kết chính là kho sỉ bán uy tín túi hút chân không đóng gói thực phẩm giá ưu đãi nhất tới mọi khách hàng, đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ tư vấn miễn phí, nhiệt tình, ưu đãi khuyến mãi lớn khi mua túi hút chân không số lượng lớn, giao hàng nhanh chóng, tận nơi. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ khách hàng.

 

Túi hút chân không 25 ký/thùng giá tại kho

Túi hút chân không 25 ký/thùng

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm túi hút chân không và các loại bao bì nhựa khác, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và báo giá ưu đãi nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận