Kho sỉ hũ đựng sữa chua pet giá rẻ nhất

25/11/2023 | 173 |
0 Đánh giá

Hũ đựng sữa chua pet vừa an toàn, vừa tiện lợi mà giá thành lại rất rẻ. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm hũ đựng sữa chua pet cũng như kho sỉ hũ đựng sữa chua pet giá rẻ nhất tại bài viết này nhé.

 

Hũ sữa chua pet giá sỉ rẻ nhất tại kho công ty Thu Hồng

Đặc điểm của hũ nhựa đựng sữa chua pet

Nếu bạn mới bắt tay bán sữa chua tự làm thì những chiếc hũ chuyên dụng để đựng sữa chua sẽ là công cụ không thể thiếu. Chúng có kết cấu phình to ở đáy và thon lên đến miệng hũ, rất đẹp mắt và dễ sử dụng. Ngoài ra, chúng sẽ được bảo vệ bằng chiếc nắp đậy thiết kế vừa vặn với miệng hũ, giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt trong quá trình ủ men, đóng gói và vận chuyển cho khách hàng.

Hũ nhựa đựng sữa chua có những kích cỡ đa dạng, giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Ví dụ như các loại: Hũ 90ml, 100ml, 120ml, 160ml. Bạn có thể lựa chọn theo kích cỡ phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Hũ sữa chua pet dày dặn, cứng cáp giá rẻ

Hũ sữa chua pet dày dặn, cứng cáp 

Hũ nhựa đựng sữa chua pet có màu trắng đục trong suốt, khách hàng hoàn toàn có thể nhìn trực tiếp sản phẩm ở bên trong, tạo độ bắt mắt và giúp khách hàng phân biệt sản phẩm.

Đối với cửa hàng ăn uống, có rất nhiều nơi đã lựa chọn hũ nhựa để làm công cụ đựng sữa chua, sữa chua nếp cẩm, sữa chua mix các vị…

Hũ nhựa đựng sữa chua pet sẽ giúp cho sữa chua được ủ men một cách an toàn và đảm bảo nhất. Bạn có thể bán, đem làm quà tặng gia đình bạn bè cùng thưởng thức, rất an toàn và tiện lợi.  

 

Hũ sữa chua pet cao cấp, chất lượng giá rẻ

Hũ sữa chua pet cao cấp, chất lượng

Một số lưu ý khi mua hũ nhựa đựng sữa chua

nhựa đựng sữa chua được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, nhưng nếu bạn muốn đảm bảo tuyệt đối độc hại và tránh những ảnh hưởng xấu trong khâu chế biến thì hãy lựa chọn loại nhựa HDPE 100% hoặc nhựa pet. Khi đi mua hàng, bạn hãy hỏi hũ nhựa này được làm từ nhựa gì, bởi hiện nay rất nhiều chế biến thô sơ và bán với giá rất rẻ để thu hút khách hàng. Không ít các trường hợp bán những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Hũ nhựa hàng tốt có thể tái sử dụng được vài lần, chúng sẽ có độ bền và chắc chắn nhất định. Những hũ nhựa gia công thô sơ đều có lớp nhựa rất mỏng và nắp không khít hoàn toàn với miệng hũ.

Để yên tâm mua hàng chất lượng với giá tốt, xin mời bạn ghé qua Thu Hồng để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất nhé.

 

Hũ sữa chua pet đa dạng dung tích sỉ rẻ

Hũ sữa chua pet đa dạng dung tích

Kho sỉ hũ đựng sữa chua pet giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng - Kho sỉ hũ đựng sữa chua pet giá rẻ nhất. Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng không chỉ bởi chất lượng, giá thành hợp lý mà còn bởi sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Với Thu Hồng, khách hàng luôn là trọng tâm của mọi hoạt động. Mục tiêu của Thu Hồng luôn mong muốn mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng khi hợp tác. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận