Kho sỉ hũ nhựa pet giá rẻ uy tín chất lượng

18/06/2022 | 695 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa pet là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn để đựng các loại thực phẩm khô, kháng ẩm tốt nhất hiện giờ. Ngay dưới đây, công ty Thu Hồng – kho sỉ hũ nhựa pet giá rẻ uy tín chất lượng sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về đặc điểm, chủng loại, kích cỡ cũng một số lưu ý khi mua sản phẩm này.

 

Hũ nhựa pet các loại đựng thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng sỉ rẻ tại TP.HCM

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng 

Giới thiệu hũ nhựa pet đựng thực phẩm

Hũ đựng pet  an toàn vệ sinh thực phẩm đạt chuẩn trong suốt không cặn, không sần sùi hạt nhựa, đảm bảo đạt chuẩn thích hợp để dùng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đa dạng về dung tích 50ml, 150ml, 200ml, 350ml, 500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml, 1200ml, 1500ml

Hũ nhựa pet được biết đến là loại hộp nhựa hình trụ có màu trong suốt, chúng đặc biệt có độ kháng ẩm cực kỳ tốt nên được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm chế biến đồ khô.

 

Hũ nhựa pet đựng hạt sấy khô giá rẻ tại TP.HCM

Hũ nhựa pet đựng hạt sấy khô

Hũ nhựa pet có nắp đậy thông dụng là nắp nhôm bạc, nắp nhôm vàng, nắp xé, nắp nhựa (trắng trong, trắng đục, cam, nâu, đen, xanh lá, xanh dương) hoặc kèm theo seal nhôm hoặc miếng xốp tự dính để bảo đảm sản phẩm được tốt nhất

Hũ nhựa pet có khả năng chịu được nhiệt độ khá cao, chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C vì hũ nhựa pet được làm nhựa pet nguyên sinh nên rất an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm đựng bánh kẹo, hoa quả sấy sỉ rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhôm đựng bánh kẹo, hoa quả sấy

Công dụng nổi bật của hũ nhựa pet

Hũ nhựa pet hầu hết được các nhà sản xuất sử dụng để đựng các sản phẩm khô. Điển hình một số thực phẩm khô gắn liền với hũ nhựa pet như: khô gà, khô bò, ô mai, mứt, các loại hạt (hạt điều, hạt óc chó) hay các loại hoa quả sấy, bánh kẹo, snack, mứt…

Ngoài ra, chúng còn dùng để đựng các loại trà, chè hay bột cafe vì chúng có thể giúp sản phẩm luôn khô ráo.

Một số các cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm còn lựa chọn hũ nhựa pet để in logo thương hiệu của mình, giúp cho sản phẩm của họ tới tay khách hàng một cách nhanh chóng.

 

Hũ nhựa pet nắp nhựa cứng cáp, bền chắc giá rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhựa cứng cáp, bền chắc

Địa chỉ kho sỉ hũ nhựa pet giá rẻ uy tín chất lượng trên thị trường

Hũ nhựa pet thường được bán hầu hết tại các đại lý lớn nhỏ, tại các chợ hàng xén bán đồ nhựa, đồ gia dụng. Tuy nhiên, để mua được số lượng lớn với mức giá buôn thì bạn không thể bỏ qua công ty Thu Hồng – Địa chỉ kho sỉ hũ nhựa pet giá rẻ uy tín chất lượng tại TP.HCM. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí tại nội thành TP.HCM và hỗ trợ vận chuyển đến các chành xe tỉnh thành.

Để được tư vấn kích cỡ cùng bảng giá một cách chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp cho công ty Thu Hồng để được phản hồi nhanh nhất có thể nhé.

--------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận