Kho sỉ ống hút nghệ thuật uy tín giá rẻ tại HCM

06/06/2023 | 329 |
0 Đánh giá

Ống hút vốn dĩ được biết đến với công dụng đơn giản là để hút các loại nước giải khát. Nhưng ít ai biết đến loại ống hút nghệ thuật mang lại giá trị thẩm mỹ cho chúng ta. Đây sẽ là sản phẩm mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua bởi tỉnh ứng dụng cao. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ kho sỉ ống hút nghệ thuật uy tín giá rẻ.

 

Ống hút nghệ thuật giá rẻ, uy tín tại công ty Thu Hồng

Ống hút nghệ thuật 50 gói/thùng giá rẻ

Ống hút nghệ thuật 50 gói/thùng

Thông tin sản phẩm ống hút nghệ thuật

Tên sản phẩm: Ống hút cong nghệ thuật

Đường kính: 6mm

Độ dài: 20 cm

Đóng gói: 50 ống/gói, 50 gói/thùng

Chất liệu: Nhựa PP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Màu sắc: Màu thực phẩm dùng trong chế biến thực phẩm

Ứng dụng: Dùng trong các đồ uống lỏng như trà, nước ngọt, sinh tố, cafe…

Mô tả: Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, không dùng vật liệu tái chế công nghiệp, không có mùi hôi, khó chịu. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng ổn định và đồng nhất

Đặc tính: Có độ bền cao, độ cứng vừa phải, khả năng chịu được nhiệt độ nóng và lạnh cao

Ưu điểm: Có tính thẩm mỹ cao vì có thể tạo hình tùy theo ý muốn. Những chiếc ống hút nghệ thuật có thể tạo ra nhiều kiểu khác nhau thật đẹp, tự do sáng tạo để trang trí cho ly nước bạn uống thêm sinh động.

Thiết kế: Với thiết kế xoắn của ống hút gợi lên nhiều sáng tạo cho người pha chế, từ đó nhiều kiểu dáng lạ mắt ra đời giúp cho sản phẩm thức uống thêm sinh động bắt mắt, thu hút khách đến quán ngày một nhiều hơn. Bên cạnh đó, ống hút nghệ thuật có thể dùng để tạo điểm nhấn cho các buổi tiệc trong nhà, ngoài trời, tạo thêm thích thú cho những ai tham gia vào bữa tiệc.

 

Ống hút nghệ thuật uốn cong giá rẻ nhất

Ống hút nghệ thuật uốn cong tạo kiểu đẹp mắt

Địa chỉ kho sỉ ống hút nghệ thuật uy tín giá rẻ tại HCM

Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ kho sỉ ống hút nghệ thuật uy tín giá rẻ tại HCM được rất nhiều quý đại lý tin tưởng, yêu mến tin dùng trong suốt nhiều năm trở lại đây. Bởi vì công ty Thu Hồng cung cấp trực tiếp luôn không qua bất kỳ trung gian nào nên quý khách hàng có thể hưởng mức giá ống hút nghệ thuật vô cùng ưu đãi và hấp dẫn.
Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn có hệ thống vận tải riêng, luôn hỗ trợ giao hàng miễn phí trong tỉnh thành Hồ chí Minh, khu vực tỉnh thành khác sẽ hỗ trợ giao ra chành xe miễn phí, đều này sẽ giúp cho quý khách có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

 

Ống hút nghệ thuật hút sinh tố, nước ép kho sỉ giá rẻ

Ống hút nghệ thuật hút sinh tố, nước ép

Trong những năm vừa qua đã có rất nhiều doanh nghiệp, chủ cửa hàng kinh doang về thức uống, nước giải khát đã chọn Thu Hồng là đơn vị cung cấp ống hút nhựa. Bên đơn vị của Thu Hồng không chỉ có giá thành rẻ nhất thị trường mà còn giúp cho người dùng, chủ kinh doanh có thể tối đa hóa được lợi nhuận. Tất cả những dòng sản phẩm ống hút nhựa của bên công ty Thu Hồng cung ứng với chất lượng trên cả tuyệt vời, nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng và phong phú, ngoài ra còn giúp nâng tầm sản phẩm cho chính đơn vị đó.

 

Ống hút nghệ thuật cao cấp, chất lượng giá sỉ rẻ

Ống hút nghệ thuật cao cấp, chất lượng

Một lưu ý với quý khách hàng khi sử dụng ống hút nghệ thuật chính là khách hàng nên cẩn trọng hàng không rõ nguồn gốc có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe về sau. Chính vì ưu thế đó, công ty Thu Hồng tự hào giới thiệu dòng sản phẩm ống hút nghệ thuật đến quý khách hàng với chất lượng tốt nhất và giá sỉ ưu đãi nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận