Kho sỉ túi đựng rác giá rẻ tận gốc

14/06/2023 | 288 |
0 Đánh giá

Để góp phần bảo vệ môi trường thì sự có mặt của túi đựng rác là cực kỳ quan trọng. Túi đựng rác có rất nhiều ưu điểm vượt trội và được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về đặc điểm, giá thành và địa điểm kho sỉ túi đựng rác giá rẻ tận gốc thì hãy dành 5 phút đọc ngay bài viết này nhé.

 

Túi đựng rác tự hủy giá rẻ tận gốc tại kho công ty Thu Hồng

Túi đựng rác cuộn 3 màu xanh, đỏ, vàng giá sỉ rẻ

Túi đựng rác cuộn 3 màu xanh, đỏ, vàng

Đặc điểm của túi đựng rác

Túi đựng rác không phải là loại túi nilon thông thường mà chúng được làm từ các hạt nhựa PE dẻo dai, bền chắc, khả năng chịu lực tốt, không gây ra mùi hôi khó chịu rất hợp lý khi sử dụng để đựng rác thải. Vì rác thải luôn tồn tại hàng ngày nên nếu sử dụng túi nilon thông thường thì sẽ ảnh hưởng xấu đến môi trường tự nhiên, nhất là môi trường biển.

Túi đựng rác được sản xuất thành hai loại: túi đựng rác có quai và túi đựng rác cuộn.

 

Túi đựng rác sẵn kho giá ré, freeship HCM

Túi đựng rác sẵn kho giá ré

Túi đựng rác cuộn có 4 màu cơ bản đen, xanh, đỏ, vàng với các kích thước túi đựng rác tiểu: 44x56cm, túi đựng rác trung: 55x65cm, túi đựng rác đại: 64x78cm, túi đựng rác cực đại: 78x92cm. Túi đựng rác cuộn có ưu điểm là rất nhỏ gọn và tiện lợi. Khi sử dụng, bạn chỉ cần xé theo đường viền đã được thiết kế. Vì loại túi rác cuộn sẽ không có quai cầm, nên chúng thường được dùng để bọc quanh thùng rác, giúp cho việc dọn dẹp và phân loại rác thải dễ dàng hơn.

Túi đựng rác có quai chỉ có màu đen cơ bản, thường được bán theo kg, quy cách 25 kg/bao, được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, doanh nghiệp. Ưu điểm của loại túi này là có quai cầm giúp cho việc đổ rác, mang rác được tiện lợi hơn. Túi đựng rác có quai có các kích thước như sau: 15x25cm, 20x30cm, 24x38cm, 26x40cm, 30x50cm, 35x60cm, 40x70cm, 50x80cm, 60x100cm, 90x120cm

 

Túi đựng rác cuộn màu đen giá tận gốc tại xưởng

Túi đựng rác cuộn màu đen

Tầm quan trọng của túi đựng rác trong cuộc sống

Nếu bạn không có túi đựng rác, việc đổ rác thải trực tiếp vào thùng sẽ khiến môi trường xung quanh bị ô nhiễm, kí sinh các loài côn trùng và việc dọn dẹp cũng bất cập. Điều này ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, giảm chất lượng cuộc sống.

Với sự xuất hiện của loại túi đựng rác không ảnh hưởng đến môi trường, mà lại có nhiều kích cỡ khác nhau thì quả là một giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Tại căn nhà của mình, bạn có thể bọc túi rác quanh thùng rác, cuối ngày có thể dễ dàng gói chúng lại và để vào nơi quy định. Tại các môi trường công cộng cũng vậy, việc sở hữu túi đựng rác là rất quan trọng. Chúng sẽ giúp cho những người lao công bớt chút công sức để thu dọn rác thải.

 

Túi đựng rác đen công nghiệp giá tốt nhất tại xưởng

Túi đựng rác đen công nghiệp

Công ty Thu Hồng – Địa chỉ kho sỉ túi đựng rác giá rẻ tận gốc

Túi đựng rác được bán tại rất nhiều nơi trên thị trường như siêu thị, cửa hàng, tạp hóa nhưng để nhập sỉ số lượng lớn cùng giá thành cạnh tranh thì đâu là kho sỉ túi đựng rác giá rẻ tận gốc?

 

Tổng kho túi đựng rác số lượng lớn giá tận gốc

Tổng kho túi đựng rác số lượng lớn

Tại thị trường miền Nam, công ty Thu Hồng là địa chỉ kho sỉ túi đựng rác giá rẻ tận gốc cho các khách mua sỉ, doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý… Giá thành của túi đựng rác sẽ phụ thuộc vào số lượng đặt của quý khách, mua nhiều sẽ được giá tốt nhất, ưu đãi nhất. Ngoài ra, Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí, giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship tại nội thành TP.HCM, thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

 

Túi đựng rác tự hủy sinh học, thân thiện với môi trường giá rẻ

Túi đựng rác tự hủy sinh học, thân thiện với môi trường

Đặt hàng ngay túi đựng rác giá rẻ tận gốc tại công ty Thu Hồng để được báo giá nhanh chóng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận