Lấy sỉ muỗng canh nhựa cán ngắn giá rẻ nhất

10/01/2024 | 130 |
0 Đánh giá

Trong kinh doanh ngành hàng ăn uống, việc trang bị những chiếc muỗng nhựa là điều cần thiết và không thể thiếu. Một chiếc muỗng nhựa sẽ giúp khách hàng thưởng thức món ăn dễ dàng hơn và việc lựa chọn nơi mua muỗng nhựa uy tín là điều rất quan trọng. Vậy đâu là nơi lấy sỉ muỗng canh nhựa cán ngắn giá rẻ nhất. Ngay bài viết này, Thu Hồng sẽ giải đáp các thắc mắc của quý khách nhé.

 

Muỗng canh nhựa cán ngắn lấy sỉ giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Muỗng canh nhựa cán ngắn giá sỉ rẻ

Muỗng canh nhựa cán ngắn

Đặc điểm của muỗng canh nhựa dùng 1 lần

Muỗng canh nhựa dùng một lần là một sản phẩm rất được ưa chuộng. Bên cạnh giá thành hợp lý thì tính tiện dụng của muỗng canh nhựa là một trong những thứ không thể thiếu trong các quán cơm bán cho khách mang về, quán chè, súp cua…

Như hầu hết các sản phẩm nhựa dùng cho thức ăn, muỗng canh cũng được làm từ nhựa PP. Loại nhựa nguyên sinh này sẽ giúp cho muỗng nhựa ngoài có giá thành rẻ hơn các loại nhựa khác nhưng cũng đảm bảo về tính an toàn, không bị biến dạng bởi nhiệt độ của đồ ăn.

Điểm dễ nhận biết của muỗng canh nhựa là có cán ngắn hơn so thường dùng. Lòng muỗng canh cũng sâu và rộng hơn để thực khách có thể thoải mái múc canh, chè các loại mà không sợ ảnh hưởng đến trải nghiệm ăn uống của khách.

Muỗng canh nhựa thường có màu trắng đục, đẹp mắt và mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

Gía sỉ muỗng nhựa cán ngắn rẻ uy tín

Muỗng nhựa cán ngắn dùng 1 lần

Lấy sỉ muỗng canh nhựa cán ngắn giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Hiện nay, có nhiều đại lý, cửa hàng nhỏ bán muỗng trên các trang thương mại điện tử, nhưng hầu hết đều cung cấp số lượng ít. Vì vậy, để mua muỗng nhựa canh cán ngắn giá sỉ tốt và số lượng lớn, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp lớn. Bên cạnh đó, bạn không cần phải tìm đâu xa, bởi Thu Hồng – nơi lấy sỉ muỗng canh nhựa cán ngắn giá rẻ nhất cho các cửa hàng khắp các tỉnh thành trong nước với số lượng lớn và uy tín về chất lượng

 

Muỗng nhựa cán ngắn giá sỉ tại HCM

Muỗng nhựa cán ngắn cao cấp, chất lượng

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn giúp bạn. Thời gian nhận hàng nhanh chóng, khoảng 1-3 ngày. Vì thế, chẳng có điều gì mà bạn không lựa chọn muỗng canh nhựa cán ngắn tại công ty Thu Hồng phải không nào.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận