Lấy sỉ túi đựng rác giá rẻ ở đâu tại miền Nam?

25/09/2023 | 226 |
0 Đánh giá

Khi mà lượng rác thải trong sinh hoạt lẫn trong hoạt động sản xuất gia tăng thì vai trò của túi đựng rác gần như là không thể thay thế. Nhận thức được nhu cầu sử dụng túi đựng rác ngày càng tăng cao nên nhiều câu hỏi được đặt ra lấy sỉ túi đựng rác giá rẻ ở đâu tại miền Nam? Vậy hãy để Thu Hồng trả lời câu hỏi này của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

 

Túi đựng rác màu đen có quai giá rẻ tại miền Nam

Túi đựng rác tự hủy sinh học giá rẻ tại miền Nam

Túi đựng rác tự hủy sinh học, thân thiện với môi trường

Giới thiệu túi đựng rác

Túi đựng rác chủ yếu được sản xuất từ nhựa HDPE, LDPE, trải qua dây chuyền và máy móc rất hiện đại tạo ra sản phẩm túi đựng rác có độ bền cao, dẻo dai và chắc chắn. Đáy túi được ép chắc chắn giúp cho việc đựng rác không bị rách hay bị chảy nước ra bên ngoài.

Với công nghệ hiện đại, tân tiến nhà sản xuất đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng túi đựng rác khác nhau với nhiều loại kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng và kích thước khác nhau của thùng rác.

Túi đựng rác thường được phân loại là túi rác đen và túi rác màu, túi đựng rác có quai và túi đựng rác không quai. Túi đựng rác màu đen được sử dụng phổ biến nhất. Nó còn được các shop tin dùng trong việc đóng gói hàng hóa vì đảm bảo an toàn và riêng tư của gói hàng. Túi rác màu sẽ thuận tiện hơn cho những việc cần phải phân loại rác. Khách hàng trước khi mua cũng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để mua đúng sản phẩm.

Túi đựng rác được đóng thành cuộn tròn, có đường kính vừa phải, cầm gọn và nhẹ tay nên rất tiện lợi. Mỗi chiếc túi sẽ được phân tách với nhau nhờ thiết kế rãnh, dập nên khi sử dụng bạn chỉ cần xé túi ra khỏi đường rãnh kẻ sẵn. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất còn cho ra đời các mẫu túi đựng rác có quai cầm vừa tiện dụng vừa gọn nhẹ.

 

Sỉ túi đựng rác đen có quai cầm bền chắc giá rẻ

Túi đựng rác đen có quai cầm bền chắc

Với những công dụng mà nó mang lại, có thể khẳng định rằng túi đựng rác là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Túi đựng rác cho phép người dùng dễ dàng thu gom rác thải. Túi đựng rác được đặt ở nhiều vị trí khác nhau, đặt trong thùng rác hay bên ngoài đều được. Khi có rác bạn chỉ cần thu gom lại và cho nó vào bên trong túi đựng điều này vừa giúp cho không gian sinh hoạt, làm việc trở lên sạch sẽ. Không chỉ vậy, nó còn giúp cho các nhân viên thu gom rác dễ dàng trong quá trình vận chuyển đi xử lý.

Ngoài chức năng chính là đựng rác bạn còn có thể tận dụng chúng để trồng cây hay thậm chí là bảo quản quần áo hoặc các đồ dùng khác vì túi cũng rất bền và lại không bị thấm nước.

Túi đựng rác có giá thành khá rẻ, là sản phẩm tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều không gian sử dụng như tại gia đình và công sở, đựng rác thải nhà hàng, khách sạn.

 

Túi đựng rác cuộn đủ màu, đủ size giá rẻ

Túi đựng rác cuộn đủ màu, đủ size

Kích thước túi đựng rác

Túi đựng rác cuộn tiểu: 44x56 cm

Túi đựng rác cuộn trung: 55x65 cm

Túi đựng rác cuộn đại: 64x78 cm

Túi đựng rác cuộn cực đại: 78x92 cm

Túi đựng rác đen: 50x100 cm

Túi đựng rác đen: 90x120 cm

Công ty Thu Hồng nơi lấy sỉ túi đựng rác giá rẻ tại miền Nam

Nếu bạn chưa tìm được nơi lấy sỉ túi đựng rác giá rẻ ở đâu tại miền Nam thì công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đơn vị chúng tôi luôn áp dụng nhiều ưu đãi và chiết khấu cao đối với khách hàng thân thuộc và những đơn hàng lớn. Chất lượng và giá cả mà chúng tôi đưa đến khách hàng là điều tốt nhất. Đảm bảo cho khách hàng những quyền lợi chính đáng nhất.

 

Túi đựng rác công nghiệp màu đen sỉ rẻ tại miền Nam

Túi đựng rác công nghiệp màu đen

Bên cạnh đó có nhiều những mẫu túi đa dạng màu sắc, kích thước mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Vậy nên nếu như bạn đang có nhu cầu mua túi đựng rác có quai, túi rác công nghiệp, túi rác tự hủy hay các loại bao bì nhựa, túi nilon khác.

Hãy liên hệ với Thu Hồng để được hỗ trợ và tư vấn bạn nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận