Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn giá tại kho rẻ nhất

20/01/2024 | 74 |
0 Đánh giá

Nhà vườn nhà nông không thể không biết tới sản phẩm lưới xốp bọc ổi. Ngay dưới đây, công ty Thu Hồng sẽ tổng hợp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm này, giúp bạn mua được lưới xốp bọc ổi lồng sẵn giá tại kho rẻ nhất.

 

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn giá rẻ nhất tại kho Thu Hồng

Xốp bọc ổi lồng sẵn sỉ rẻ nhất

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn

Lưới xốp bọc ổi là sản phẩm gì?

Lưới xốp là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng trong ngành nông nghiệp, dùng để bảo vệ các loại rau củ quả tránh các tác nhân bên ngoài như vận chuyển do va đập, các loại côn trùng tấn công.

Đặc điểm nhận dạng của lưới xốp nói chung là được thiết kế hình ống không đáy, được làm từ nhựa PE và thường được sử dụng phổ biến màu trắng, bên cạnh đó còn có các màu xanh, cam, đỏ, vàng.

Đối với sản phẩm lưới xốp bọc ổi nói riêng, ngoài lưới xốp thì dây thun đen, túi nilon sẽ là công cụ đi kèm, được buộc sẵn với túi giúp cho những trái ổi được bảo vệ trên cây. Đồng thời, dây thun buộc sẵn sẽ giúp nhà nông tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Lưới xốp bọc trái cây lồng sẵn giá rẻ HCM

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn gọn nhẹ, tiện dụng

Những lợi ích khi sử dụng lưới xốp bọc ổi lồng sẵn

Đối với các loại hoa quả, lưới xốp sẽ ngăn sự xâm nhập của côn trùng như ong, rệp, ruồi, sâu bọ, côn trứng… ảnh hưởng đến quá trình thu hoạch thành phẩm. Không những vậy, lưới xốp bọc quanh trái cây cũng như một chiếc áo bảo vệ hoa quả khỏi nắng mưa của thời tiết, tránh những tia nắng gay gắt từ bên ngoài. Trái cây khi được bảo vệ bởi lưới xốp sẽ tươi ngon, ít sẹo và đẹp mắt.

Đối với nhà nông, nhà vườn, lưới xốp sẽ giúp cho họ tiết kiệm tối đa thời gian quan sát và chăm sóc hoa quả. Không những vậy mà thành phẩm cho ra còn trái ngọt và thơm ngon, nâng cao hiệu suất cây trồng.

 

Xốp bọc ổi lồng sẵn sỉ rẻ tốt nhất

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn giúp bảo vệ trái

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm lưới xốp bọc ổi lồng sẵn

Với những khách hàng chưa sử dụng, thì cách sử dụng của chúng như sau:

Trái cây sau khi được chăm sóc và nhú quả, các nhà nông sẽ phun thuốc trừ sâu để bảo vệ hoa quả. Để thuốc qua 2 ngày thì họ sẽ bảo vệ trái cây bằng lưới xốp để trái cây vào bên trong, phần dây thun đàn hồi sẽ giữ túi trên cành cây một cách cố định và chắc chắn.

Thông thường khi trái cây có thể thu hoạch được, nhà nông sẽ thường cắt từ cuống cây và giữ nguyên phần xốp bảo vệ để trái cây không bị va đập trong quá trình vận chuyển.

 

Giá sỉ rẻ xốp bọc ổi lồng sẵn thun

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn chất lượng tốt

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn giá tại kho rẻ nhất công ty Thu Hồng

Chỉ với một lượt tìm kiếm trên internet bạn đã có thể tìm ra rất nhiều địa chỉ bán lưới xốp bọc ổi lồng sẵn. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là nơi mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng mà không hay. 

Để không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì từ chất lượng cho đến dịch vụ lẫn giá thành, bạn có thể ghé đến Thu Hồng – Nơi bán Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn giá tại kho rẻ nhất.

Đây là toàn bộ những thông tin hữu ích mà Thu Hồng gửi tới cho quý khách hàng. Nếu quý khách muốn mua hàng với giá ưu đãi cho sản phẩm xốp lưới bọc ổi lồng sẵn và những sản phẩm khác tại Thu Hồng thì hãy liên hệ để được tư vấn kịp thời nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận