Ly giấy có nắp giá tốt, giá ưu đãi, giá sỉ, giá rẻ

08/07/2022 | 455 |
0 Đánh giá

Ly giấy có nắp đựng trà sữa, cà phê, các loại thức uống đã quá quen với giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà cung cấp ly giấy có nắp giá tốt, giá ưu đãi, giá sỉ, giá rẻ thì một trong những gợi ý tốt nhất cho bạn chính là công ty Thu Hồng tại TP.HCM

 

Ly giấy có nắp đựng các loại thức uống uy tín, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Ly giấy trắng trơn có nắp 3oz (80ml) sỉ rẻ tại TP.HCM

Ly giấy trắng trơn có nắp 3oz (80ml)

Đặc điểm của ly giấy có nắp

Ly giấy là sản phẩm mới chỉ phổ biến một vài năm gần đây nhưng nó đã tạo ra một làn sóng mới trong ngành đồ uống. Với những ưu điểm vượt trội của mình, ly giấy có nắp là sản phẩm được dự đoán trong nhiều năm tới sẽ có thể thay thế 100% ly nhựa trên thị trường. Không chỉ rất tiện dụng, nhiều mẫu mã đẹp, dễ dàng in ấn, ly giấy có nắp còn là sản phẩm vô cùng an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Nghe thấy tên ly giấy chúng ta cũng đã có thể hiểu tại sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy. Với nguồn gốc hoàn toàn từ tinh bột giấy PO cao cấp nguyên chất, ly giấy an toàn với sức khỏe người dùng và cũng có thể tái chế hoặc dễ dàng tự tiêu hủy ngoài môi trường.

Ngoài ra, ly giấy được cấu tạo thêm một phần đặc biệt là có 1 hoặc 2 lớp màng PE rất mỏng được phủ bên trong hoặc ngoài để có thể giúp đồ uống không bị thấm ra ngoài và có thể giữ trọn hương vị của chúng. Đồ uống sẽ được giữ ở nhiệt độ vốn có lâu hơn, dù là nóng hay lạnh. Phần nắp được thiết kế chắc chắn, giúp bạn có thể cầm di chuyển mà không lo bị đổ ra ngoài.

 

Ly giấy nhiều dung tích sỉ rẻ tại TP.HCM

Ly giấy trắng trơn, nâu kraft nhiều dung tích

Quy trình sản xuất ly giấy

Tại công ty Thu Hồng, những chiếc ly giấy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất được quản lý vô cùng nghiêm ngặt.

Bột giấy sau khi được kiểm tra và xử lí kỹ lưỡng sẽ được đem ép thành từng miếng dài hình chữ nhật. Những miếng giấy này sau đó sẽ được đưa qua máy tráng PE mỏng để chống nước.

Sau khi được tráng lớp PE, những miếng giấy sẽ được đem đi in tùy theo yêu cầu của khách hàng hoặc mẫu mã được thiết kế sẵn bởi công ty. In ly giấy phải sử dùng loại mực in có nguồn gốc từ đậu nành, không chứa chì và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Ly giấy kraft nâu nắp đen 12oz, 16oz giá tốt

Ly giấy kraft nâu nắp đen 12oz, 16oz

Tiếp theo đó, chúng được chuyển qua máy cắt thành từng miếng tùy thuộc vào dung tích quy định sẵn. Công đoạn kết dính tạo thành thân ly, tạo đáy ly và làm cong vành trên của ly giấy là công đoạn cuối cùng để tạo hình cho ly. Cuối cùng, những chiếc ly giấy sẽ được chuyển qua khâu kiểm tra sản phẩm và những chiếc ly đạt chất lượng sẽ được vận chuyển đến tay khách hàng.

Quy trình sản xuất ly giấy không quá phức tạp nhưng để ly giấy có chất lượng tốt nhất, khâu quan trọng nhất vẫn là khâu xử lý nguyên liệu. Nếu như nguyên liệu không tinh khiết không được kiểm tra kỹ thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của ly.

 

Ly giấy nắp bằng, nắp cầu, nắp tim giá sỉ rẻ

Ly giấy nắp bằng, nắp cầu, nắp tim

Các dung tích của ly giấy đựng cafe, trà sữa, trà đào, nước ép

- Ly giấy 3oz (Dung tích 80 ml)

- Ly giấy 4oz (Dung tích 120 ml)

- Ly giấy 6oz (Dung tích 180 ml)

- Ly giấy 8oz (Dung tích 240 ml)

- Ly giấy 9oz (Dung tích 270 ml)

- Ly giấy 10oz (Dung tích 300 ml)

- Ly giấy 12oz (Dung tích 360 ml)

- Ly giấy 16oz (Dung tích 500 ml)

- Ly giấy 22oz (Dung tích 680 ml)

Thu Hồng cung cấp ly giấy có nắp giá tốt, giá ưu đãi, giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM

Ở đâu cung cấp ly giấy có nắp đựng cà phê, trà sữa, kem, trà đào, các loại thức uống ? Giá sỉ của các loại ly giấy là bao nhiêu ? Đây là một trong những top câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng ?

Để trả lời câu hỏi nhiều khách hàng, Thu Hồng – Địa chỉ cung cấp ly giấy có nắp giá tốt, giá ưu đãi, giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM là nơi mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để mua sỉ ly giấy.

 

Ly giấy an toàn, thân thiện với môi trường giá sỉ rẻ ưu đãi

Ly giấy an toàn, thân thiện với môi trường

Đến với Thu Hổng, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và được lựa chọn những mẫu ly giấy xinh xắn, an toàn, thân thiện với môi trường cùng với mức giá cả phải chăng nhất, nhân viên giao hàng nhanh chóng và miễn phí ship giao hàng tại nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh thành Thu Hồng sẽ hỗ trợ giao ra chành xe cho các khách tỉnh.

Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách !

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận