Ly giấy – cốc giấy giá rẻ siêu tốt tại Tp.HCM

11/06/2021 | 881 |
0 Đánh giá

Ly giấy đựng các loại nước uống với đủ dung tích được Thu Hồng đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các quán. Với tiêu chí cung cấp giá rẻ siêu tốt, bất cứ ở đâu tại Tp.HCM hay trên toàn quốc, Thu Hồng đều cung cấp ly giấy – cốc giấy giá rẻ cho bạn.

 

Ly giấy giá siêu tốt tại công ty Thu Hồng

Ly giấy trắng trơn đựng đồ uống giá rẻ siêu tốt

Ly giấy, cốc giấy trắng trơn đựng kem 

Ly giấy, cốc giấy giá rẻ siêu tốt tại Tp.HCM, khởi đầu mới mẻ cho công cuộc kinh doanh

Ly giấy, cốc giấy được làm từ chất liệu bột giấy tinh khiết PO tráng thêm 1 lớp PE chống thấm, không sử dụng hoá chất tẩy khử độc hại, một sự lựa chọn an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Hơn nữa, so với ly được làm từ nguyên liệu khác, ưu điểm lớn nhất của ly giấy là thân thiện với môi trường, phân huỷ từ vài tuần đến vài tháng khi được đào thải ra môi trường. Vì thế,  ly giấy – cốc giấy đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của đa số người tiêu dùng.

 

Cốc giấy, ly giấy đựng cà phê giá siêu rẻ tại Tp.HCM

Ly giấy kraft chịu nhiệt đựng đồ uống nóng

Thị trường ly giấy – cốc giấy hấp dẫn đầy thu hút các hàng quán

Ly giấy không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn có thể giữ nhiệt rất tốt, thiết kế sang trọng phù hợp với từng khách hàng tại các quán bán đồ uống, đồng hành cùng người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi.

Đối với những người bán các sản phẩm như trà sữa, cà phê hay nhiều loại thức uống thì ly giấy là một trong những loại ly mang về rất thuận tiện và giá cả lại phù hợp với túi tiền. Hơn nữa, ly giấy không chứa các hóa chất độc hại như các loại ly nhựa giá rẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh.

 

Ly giấy, cốc giấy trắng trơn giá rẻ đựng trà sữa

Thu Hồng cung cấp ly giấy trắng trơn các loại giá rẻ

Ngoài ra, đối với ly giấy sau khi sử dụng xong, bạn có thể tận dụng để làm đồ trang trí, đồ handmade rất đẹp và sáng tạo.

Đây cũng là một trong những lý do giải thích cho việc vì sao ly giấy lại được các bạn trẻ ưa dùng đến thế. Do đó, nếu bạn muốn tăng cao doanh số thì hãy nghĩ đến việc đầu tư sử dụng ly giấy tiện lợi trước tiên. Đồng thời, hiện nay việc kinh doanh kết hợp sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường là yêu cầu hàng đầu đối với các quán nước ở Việt Nam.

Các loại ly giấy phổ biến hiện nay

Các loại ly giấy phổ biến hiện nay có các  dung tích 80ml, 120ml, 173ml, 200ml, 240ml, 280ml, 360ml, 400ml, 500ml, 680ml….

Ly giấy có nắp: Đây là loại ly giấy phổ biến, thường thấy ở các cửa hàng mang đi, cafe take away. Có ưu điểm là giúp hạn chế việc đổ thức uống ra ngoài khi di chuyển.

Ly giấy không nắp: Đây là loại ly giấy dùng tại quán, ưu điểm là tiết kiệm chi phí hơn so với ly có nắp.

Ly giấy lạnh: Là loại ly giấy thường dùng để đựng các loại đồ uống lạnh, có nhiệt độ thấp như cà phê đá, trà sữa, trà đào, kem…

Ly giấy nóng: Là loại ly giấy khá dày sử dụng cho các thực phẩm nóng như lẩu, mì, đồ uống nóng như trà hay cà phê

Ly giấy độc quyền: Là loại ly có mẫu mã riêng, được thiết kế theo yêu cầu của bạn

 

Ly giấy kraft chịu nhiệt đựng đồ nóng

Ly giấy, cốc giấy kraft 2 lớp cách nhiệt

Ly giấy – cốc giấy có giá rẻ siêu tốt trở thành mặt hàng không thể thiếu trong kinh doanh ngành hàng ăn uống tại Tp.HCM hiện nay, đáp ứng các tiêu chí đảm bảo vừa sạch sẽ, thân thiên với môi trường vừa gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Tại Tp.HCM công ty Thu Hồng hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các khách hàng có nhu cầu mua ly giấy. Với nhiều năm cung cấp ly giấy trên thị trường, Thu Hồng đã mang cho các khách hàng của mình những ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, vậy đừng chần chờ gì mà hãy liên hệ ngay với Thu Hồng nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận