LY GIẤY - CỐC GIẤY GIÁ SỈ RẺ CHO CÁC ĐẠI LÝ

27/03/2021 | 921 |
0 Đánh giá

Ly giấy, cốc giấy đã quá quen thuộc tại các cửa hàng ăn uống, đặc biệt đối với những sản phẩm take away bởi sự tiện dụng, đa năng và bắt mắt của nó. Việc tìm mua ly giấy – cốc giấy giá sỉ rẻ cho các đại lý của mình là điều rất cần thiết. Vậy nơi nào đáp ứng được điều đó ?

 

Ly giấy, cốc giấy giá sỉ rẻ

Ly giấy trơn đựng kem

Ly giấy, cốc giấy xu hướng mới của sự tiện lợi

Nguyên liệu chính của ly giấy được làm từ bột giấy tinh khiết PO 100%, bên trong được tráng thêm 1 hoặc 2 lớp PE giúp tăng hiệu quả chống thấm và cách nhiệt cho ly.

Đặc tính của giấy tinh khiết là không có chất tẩy công nghiệp, không hoá chất độc hại nên có tính bắt sáng và độ bền cao, phù hợp làm nguyên liệu tạo ra những chiếc ly giấy an toàn, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, đối với ly giấy trơn bạn có thể trang trí bằng các hình vẽ, in logo cho các thương hiệu của bạn.

Ly giấy có thể sử dụng để đựng cả thực phẩm nóng và lạnh. Ly giấy nóng thường được dùng để đựng thức uống nóng như cafe nóng, trà nóng, chocolate nóng, hay các loại thức ăn nhanh như mì ly. Ly giấy lạnh thích hợp để đựng thức uống lạnh như nước giải khát, kem, chè, trà sữa…

Ly giấy kraft chịu nhiệt

Về mức độ an toàn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, ly giấy không tiết ra chất độc hại, đa phần đều chỉ được sử dụng 1 lần để đảm bảo an toàn vệ sinh. Sau khi sử dụng, ly giấy có thể được tái chế thành các món đồ handmade trang trí… thêm một ưu điểm nữa là các loại ly giấy, cốc giấy còn khá thân thiện với môi trường, dễ dàng tiêu huỷ khi bỏ đi.

Lựa chọn ly giấy thay thế cho các ly nhựa giúp cửa hàng ghi được điểm nhấn, dấu ấn trong mắt khách hàng. Theo một cuộc khảo sát nhỏ 7/10 khách hàng sẽ có khuynh hướng lựa chọn các cửa hàng, quán ăn sử dụng ly giấy, cốc giấy hơn so với ly nhựa. Đây là một điểm cộng cũng như mở ra con đường phát triển cho các cơ sở sản xuất và cung cấp ly giấy, cốc giấy giá sỉ rẻ.

Ly giấy trơn siêu nhỏ

Một số lưu ý khi lựa chọn các loại ly giấy, cốc giấy giá sỉ rẻ

- Khi lấy sỉ các loại ly, cốc giấy giá rẻ tại các đại lý nên lưu ý về nguồn gốc, thành phần, phương pháp và quá trình sản xuất.

- Tốc độ giao hàng và  trách nhiệm của công ty sản xuất đối với sản phẩm.

- Đa dạng về mẫu mã kích thước phù hợp với nhu cầu buôn bán của đại lý.

- Giá cả, chi phí vận chuyển hợp lý.

- Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín giúp các đại lý nhập về được các loại ly giấy sỉ với mức giá rẻ và đảm bảo về chất lượng để phát triển lâu dài.

Hiểu được những điều đó của tất cả các khách hàng, công ty Thu Hồng cam kết sẽ mang đến cho bạn những ưu đãi tuyệt vời nhất không chỉ về giá cả mà ngay cả chất lượng cũng thế. Công ty có lượng khách ổn định nhiều năm qua đã tin tưởng và tin dùng sản phẩm của chúng tôi và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, nên đừng chần chờ mà hãy liên hệ với Thu Hồng để chọn lựa ly giấy ưng ý nhất với mình nhé.

Ly giấy 9oz màu trắng trơn

Qua những chia sẻ trên, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được nơi cung cấp uy tín để đặt mua “Ly giấy – cốc giấy giá sỉ rẻ cho các đại lý”. Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

 ---------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận