Ly giấy giá bao nhiêu - mua sỉ ly giấy giá rẻ ở đâu tại Bình Chánh

24/02/2022 | 895 |
0 Đánh giá

Ly giấy là vật dụng không thể thiếu tại các hàng quán, buổi party vì chúng vừa đẹp mắt, dễ mang đi mà giá thành lại cực rẻ. Vậy ly giấy giá bao nhiêu, mua sỉ ly giấy giá rẻ ở đâu tại Bình Chánh, TP.HCM ? Bài viết dưới đây sẽ trả lời chi tiết cho bạn.

 

Ly giấy mua sỉ giá rẻ, uy tín, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Ly giấy nhỏ uống nước đủ size

Ly giấy nhỏ trắng trơn 120ml

Ly giấy đựng cà phê, các loại thức uống

Ly giấy – cốc giấy là loại ly được làm từ giấy PO tinh khiết và được phủ bằng một lớp PE mỏng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng trong môi trường nóng lẫn lạnh.

Ly giấy là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các hàng quán take away hiện nay. Bởi chất liệu giấy thân thiện với môi trường lại có tính thẩm mỹ cao, vì thế ly giấy rất thu hút khách hàng khi mua thức uống tại quán.

 

Ly giấy có nắp giá rẻ ưu đãi tại Bình Chánh - TP.HCM

Ly giấy 200ml

Ly giấy còn được bắt gặp tại các buổi liên hoan, event, dã ngoãi. Gần đây, mọi người thường sử dụng ly giấy thay vì ly thủy tinh hay ly nhựa vì chúng không dễ vỡ, dễ mang đi, thân thiện với môi trường mà giá thành lại cực kỳ hạt dẻ.

Ly giấy đựng đa dạng các loại thức uống cà phê, trà sữa, sinh tố, nước ép hay đựng thức ăn như mỳ ly, phá lẩu, bắp rang bơ với các dung tích phổ biến từ 80ml, 120ml, 173ml, 200ml,240ml, 280ml, 360ml, 400ml, 500ml, 680ml

 

Ly giấy 2 lớp chịu nhiệt giá rẻ

Ly giấy 2 lớp chịu nhiệt 280ml

Ly giấy có giá bao nhiêu? Mua sỉ ly giấy giá rẻ ở đâu tại Bình Chánh – TP.HCM         

Ly giấy giá bao nhiêu là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng, vậy mua sỉ số lượng bao nhiêu để được giá rẻ ưu đãi ? Tại Bình Chánh – TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên phân phối ly giấy giá rẻ - uy tín - chất lượng.         

Vì vậy, để được báo giá cụ thể ly giấy với số lượng lớn kèm với dịch vụ in logo, in hình, bạn có thể truy cập tại trang web của công ty Thu Hồng chosisaigon.net hoặc đến trực tiếp công ty để trao đổi với chúng tôi. Với tiêu chí chất lượng, giá sỉ ưu đãi nhất thị trường, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

 

Ly giấy trắng trơn in logo sỉ rẻ

Ly giấy trắng trơn in logo 680ml

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận