Ly giấy giá rẻ cho khách sỉ tại Tp.HCM

02/06/2021 | 877 |
0 Đánh giá

Ly giấy giá rẻ cho khách sỉ tại Tp.HCM giờ đây đã trở nên phổ biến và được sự ưa thích của nhiều hàng quán nước giải khát. Hãy nhấc máy gọi 0909 150 870 bạn sẽ có ngay ly giấy giá rẻ cùng nguồn hàng cung cấp ổn định.

 

Ly giấy đủ dung tích giá rẻ cho khách mua sỉ

Ly giấy đựng kem giá rẻ cho khách sỉ

Tại sao nên sử dụng ly giấy thay cho các loại ly khác ?

Ly giấy giá rẻ cho khách sỉ tại Tp.HCM ở Thu Hồng được sản xuất đảm bảo chất lượng tốt, không sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế hay hóa chất khử mùi, tẩy trắng, không bị biến dạng, biến chất ngay cả khi đựng những thực phẩm có nhiệt độ cao.

Nguyên liệu chính là bột giấy tinh khiết PO, tráng một lớp PE chống thấm, ly giấy hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong điều kiện bình thường.

Không chỉ sản phẩm chất lượng, chính sách giá tốt, lựa chọn ly giấy giá rẻ cho khách sỉ tại Tp.HCM ở Thu Hồng còn giúp khách hàng hưởng mức giá tốt, giúp tiết kiệm túi tiền và nâng cao lợi nhuận, doanh thu về cho cửa hàng, quán ăn của mình.

 

Ly giấy trắng trơn 2 lớp giá rẻ tại Tp.HCM

Cơ hội PR thương hiệu hiệu quả, các chủ cửa hàng, hàng quán có thể in ấn logo, slogan, hình ảnh hay một họa tiết nào đó theo ý muốn lên ly. Đây là một hình thức marketing mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, khi sử dụng ly giấy cần phải lưu ý không nên sử dụng trong thời gian quá lâu, ly có thể chịu nhiệt tốt nhưng không đổ nước quá sôi trực tiếp vào ly sẽ làm lớp PE tan chảy gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Ly giấy kraft chịu nhiệt giá sỉ ưu đãi TP.HCM

 

Các dung tích của ly giấy hiện có trên thị trường

Ly giấy siêu nhỏ dùng để đựng sản phẩm dùng thử tại các event: 80ml

Ly giấy nhỏ dùng để uống nước một lần, đựng nước chấm, gia vị: 120ml, 173ml

Ly giấy đựng kem, đựng cafe, trà: 200ml, 240ml

Ly giấy kraft 2 lớp đựng đồ uống nóng: 280ml, 400ml, 500ml

Ly giấy đựng nước ngọt, sinh tố, trà sữa: 270ml, 360ml, 500ml, 680ml

 

Sỉ ly giấy giá rẻ tại công ty Thu Hồng

 

Thu Hồng – đơn vị cung cấp ly giấy giá rẻ cho khách sỉ tại Tp.HCM

Lựa chọn đơn vị cung cấp ly giấy giá rẻ giúp cho các khách sỉ tại Tp.HCM khi mua hàng ở Thu Hồng nhận được những ưu đãi về giá, chế độ vận chuyển, đảm bảo chất lượng và góp phần tăng thêm loại nhuận cho cửa hàng của mình.

 

Ly giấy kraft cách nhiệt giá rẻ cho khách sỉ

 

Công ty Thu Hồng cung cấp các sản phẩm bao bì giấy, nhựa và là đối tác của nhiều khách hàng trên thị trường. Các sản phẩm bao bì của chúng tôi có đầy đủ tại trang Web “chosisaigon.net” cùng nhiều thông tin sản phẩm, chính sách cũng như phương thức thanh toán chi tiết giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về công ty Thu Hồng

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận