Ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử giá sỉ rẻ

22/09/2023 | 205 |
0 Đánh giá

Những chiếc ly giấy nhỏ dùng thử cho phép người dùng có thể để vào trong đó một lượng thức ăn, nước uống vừa đủ để khách hàng có trải nghiệm sản phẩm. Ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử đang được cung cấp tại công ty Thu Hồng với mức giá sỉ rẻ nhất thị trường.

 

Ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử giá sỉ rẻ toàn quốc

Ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử giá sỉ rẻ

Ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử tại các siêu thị

Giới thiệu ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử

Cũng giống các loại ly giấy khác, ly giấy nhỏ được làm từ nguyên liệu giấy PO tinh khiết với nguồn nguyên liệu tự nhiên. Sử dụng ly giấy không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng mà nó còn giữ được hương vị món ăn, thức uống một cách tốt nhất. Ngoài ra nhà sản xuất còn tráng thêm một lớp PE mỏng để tăng khả năng chống thấm dầu mỡ, chống thấm nước của ly.

Ly giấy nhỏ có dung tích từ 2oz, 2.5oz, 3oz, 4oz, 4.5oz, ngoài việc sử dụng để đựng các sản phẩm dùng thử, test sản phẩm mới, ly giấy còn rất thích hợp dùng để đặt tại các bình nước công cộng hay dùng làm ly uống nước cho trẻ em. Cũng rất tiện lợi nếu bạn chọn ly giấy nhỏ làm đồ đựng nước chấm, nước sốt hay gia vị.

Ly giấy nhỏ nhưng có võ, có thể ứng dụng vào khá nhiều việc trong đời sống. Ly giấy nhỏ đẹp những cũng rất dày dặn không thua gì các loại ly kích thước lớn.

Các sản phẩm ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử bán tại công ty Thu Hồng đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử có màu trắng đẹp mắt, không kèm nắp, chất liệu dày dặn, không ướt và nhũn ra khi tiếp xúc chất lỏng.

 

Ly giấy nhỏ an toàn dùng 1 lần sỉ rẻ

Ly giấy nhỏ an toàn dùng 1 lần

Địa chỉ cung cấp ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử giá sỉ rẻ

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử ở đâu thì công ty Thu Hồng chính là đáp án cho câu hỏi khó này - Địa chỉ cung cấp ly giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử giá sỉ rẻ

Tại sao vậy? Tại công ty Thu Hồng, bạn có thể tìm được mức giá tốt nhất vì sản phẩm được công ty lấy trực tiếp tại nhà sản xuất, không qua trung gian. Nguồn hàng cực kỳ chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Ly giấy nhỏ cao cấp, chất lượng giá sỉ rẻ

Ly giấy nhỏ cao cấp, chất lượng

Hàng hóa tại công ty đa dạng, phong phú, có thể cung cấp sỉ rộng khắp Việt Nam. Ngoài ly giấy, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm bao bì giấy khác nên khách hàng cũng có thể mua kèm như tô giấy, ống hút giấy, hộp giấy, túi giấy,… đủ mọi kích cỡ.

Vậy nên hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận