Ly nhựa dùng 1 lần - ở đâu bỏ sỉ ly nhựa uy tín, chất lượng

19/04/2022 | 995 |
0 Đánh giá

Nhanh chóng – an toàn – tiện lợi là những điểm cộng lớn mà khách hàng quyết định lựa chọn ly nhựa dùng 1 lần để sử dụng. Vậy ly nhựa có giá bao nhiêu ? Ở đâu bỏ sỉ ly nhựa uy tín, chất lượng ? Bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn.

 

Ly nhựa dùng 1 lần bỏ sỉ uy tín, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Ly nhựa nhỏ 140ml giá sỉ chất lượng

Ly nhựa nhỏ 140ml

Nguyên liệu sản xuất ly nhựa dùng 1 lần

Ly nhựa được các nhà sản xuất lựa chọn chất nhựa PP/PET để tăng độ mềm dẻo và bền bỉ, vì thế ly nhựa dùng 1 lần được phân ra làm 2 loại là: ly nhựa PET và ly nhựa PP.

Ly nhựa có tính chịu nhiệt cao có thể sử dụng để đựng thức uống nóng hoặc lạnh. Tuy nhiên bạn cũng không nên chứa đồ quá nóng vào ly nhựa để tránh ảnh hưởng tới tính an toàn về sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Phần nắp của ly nhựa có thể được thiết kế hình nắp cầu, nắp bằng, được đục lỗ ở giữa để cắm ống hút, hoặc có thể được ép màng để thay nắp ly.

 

Ly nhựa đáy bầu 360ml giá rẻ chất lượng

Ly nhựa đáy bầu 360ml

Các dung tích của ly nhựa dùng 1 lần

- Ly nhựa size nhỏ: 140ml, 170ml, 220ml, 280ml

- Ly nhựa size vừa: 300ml, 360ml, 380ml, 400ml, 450ml

- Ly nhựa size lớn: 500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 900ml

- Ly nhựa size siêu to khổng lồ: 1000ml

 

Ly nhựa 400ml sỉ rẻ chất lượng

Ly nhựa 400ml

Ứng dụng của ly nhựa dùng 1 lần trong đời sống

Ly nhựa được sử dụng phổ biến với vai trò đựng thức uống. Các hàng quán trà đá, trà chanh, trà sữa, cà phê hiện nay hầu hết đều sử dụng ly nhựa dùng một lần cho những khách hàng mua take away hoặc ngồi tại quán.

Ly nhựa được sử dụng tại các buổi tiệc, liên hoan. Với đặc điểm nổi trội là không vỡ, giá thành rẻ, dễ mua dễ sử dụng, mọi người thường lựa chọn chúng để phục vụ cho một buổi tiệc hay một buổi trại hè.

Ly nhựa còn được sử dụng để đựng những loại hoa quả trộn trên đường phố như xoài dầm, cóc dầm,…cực kì an toàn và tiện lợi. Những chiếc ly nhựa này thường không có nắp vì được phục vụ ngay cho khách hàng.

 

Ly nhựa 500ml giá ưu đãi

Ly nhựa 500ml

Ly nhựa còn được sử dụng để trang trí sau khi đã sử dụng. Chất thải nhựa vốn khó phân hủy trong môi trường, vì vậy bạn có thể tái sử dụng chúng sau khi sử dụng. Bạn có thể biến những chiếc ly nhựa thành những chậu cây xinh xắn để trang trí ban công, hoặc có thể biến chúng thành những lọ đựng bút để trong phòng học. Vừa sáng tạo lại vừa góp phần bảo vệ môi trường đúng không nào.

Ly nhựa hiện nay được sản xuất rất nhiều loại. Những loại cao cấp có độ an toàn và thẩm mỹ cao thường có bề ngoài mịn và khá cứng cáp. Ngược lại, những loại ly nhựa mỏng và có đường vân (đựng cháo, súp, chè,…) thì thường mỏng hơn và giá thành cũng rẻ hơn. Vì vậy, các bạn nên lưu ý về mục đích sử dụng trước khi quyết định mua hàng.

 

Ly nhựa nước dừa, trà tắc 1000ml sỉ rẻ

Ly nhựa nước dừa, trà tắc 1000ml

Thu Hồng bỏ sỉ ly nhựa dùng 1 lần giá rẻ, uy tín, chất lượng

Ly nhựa là một trong những mặt hàng bán chạy tại công ty Thu Hồng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để mua hàng. Bởi vì, ly nhựa của Thu Hồng cung cấp đều đạt chất lượng tốt nhất, cung cấp đa dạng mẫu mã, dung tích.

Vì thế, để tìm nơi bỏ sỉ ly nhựa dùng 1 lần uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ trực tiếp công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận