Mẫu bao lì xì đẹp giá bán sỉ rẻ tại TP.HCM

11/12/2023 | 198 |
0 Đánh giá

Trong dịp cuối năm, việc tìm kiếm bao lì xì phục vụ cho mùa Tết Nguyên Đán được quan tâm và chú ý hơn cả. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty Thu Hồng giới thiệu đến khách hàng những mẫu bao lì xì đẹp với giá bán sỉ rẻ tại TP.HCM do công ty Thu Hồng cung cấp.

 

Các mẫu bao lì xì tết giá bán sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Các bao lì xì tết đẹp, nhiều mẫu mã giá rẻ

Các bao lì xì tết nhiều mẫu mã

Giới thiệu mẫu bao lì xì chất lượng

Lì xì đầu năm là một phong tục văn hóa tốt đẹp của người Việt với mong muốn những điều tốt đẹp may mắn sẽ đến từ những ngày đầu năm mới. Vì vậy mà hình thức của những chiếc bao lì xì cũng phải phần nào thể hiện được điều đó.

Ý nghĩa của việc lì xì không nằm ở số tiền có trong bao lì xì. Bao lì xì thể hiện sự thiện chí, sự kín đáo, không so đo, không tính toán hơn thiệt. Một phong bao lì xì lấy lộc đầu năm dù chứa bao nhiêu tiền thì nó cũng đã trở thành món quà tinh thần to lớn trong dịp đầu năm mới. Đồng thời nó cũng đã góp phần gìn giữ và lưu truyền nét văn hóa tốt đẹp đến tận ngày nay.

Thiết kế của bao lì xì cũng thể hiện những lời chúc, những mong muốn của mọi người dành cho nhau cho một năm mới sắp tới. Một số mẫu lì xì độc đáo hiện đang có tại công ty Thu Hồng như mẫu bao lì xì tết ấm cúng bên gia đình, bao lì xì tết đoàn viên và bình an, bao lì xì tết tấn tài phát lộc độc đáo, bao lì xì hương vị tết truyền thống, bao lì xì tết may mắn, bình an, tài lộc, bao lì xì tết xuân yêu thương, bao lì xì tết vui vẻ, phát lộc,…

 

Bao lì xì tết cao cấp sỉ rẻ nhất

Bao lì xì tết cao cấp

Thu Hồng cung cấp mẫu bao lì xì đẹp giá bán sỉ rẻ tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bao lì xì, công ty Thu Hồng nhận ra nhu cầu của người dùng bao lì xì là thích những mẫu mới lạ, độc đáo nhưng vẫn không làm mất đi sự truyền thống vốn có của nó. Vì vậy mà chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những mẫu bao lì xì đẹp mắt và phá cách hơn rất nhiều. Công ty cũng có rất nhiều mẫu mã mới, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tùy theo sở thích và mong muốn của mọi người mà có thể thiết kế hình ảnh, hoạ tiết và màu sắc mới lạ, thu hút nhất.

 

Bao lì xì tết chất lượng tốt sỉ rẻ

Bao lì xì tết chất lượng tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu mua mẫu bao lì xì đẹp giá bán sỉ rẻ, chất lượng tại TP.HCM thì công ty Thu Hồng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những đơn hàng chất lượng nhất với giá sỉ rẻ nhất thị trường. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

 

Bao lì xì tết đẹp xinh giá sỉ rẻ

Bao lì xì tết đẹp xinh

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận