Mẫu ly giấy in hình tết đẹp sỉ rẻ giá tốt

26/01/2024 | 96 |
0 Đánh giá

Hưởng ứng không khí đón tết Giáp Thìn 2024, Thu Hồng xin giới thiệu cho quý khách hàng các mẫu ly giấy in hình tết đang xu hướng nhất. Chúng tôi báo giá các mẫu ly giấy in hình tết đẹp sỉ rẻ giá tốt nhằm giúp quý khách có thể cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất thu hút khách mua hàng.

 

Ly giấy Tết in hình sẵn đẹp, giá sỉ rẻ

Ly giấy tết in hình sẵn sỉ rẻ giá tốt

Ly giấy Tết đa dạng mẫu mã

Tìm hiểu về ly giấy in hình tết

Ly giấy in hình tết là sản phẩm được làm từ giấy cao cấp, sạch và nguyên sinh, có thể đựng được thức uống nóng và lạnh. Loại giấy này có thể in hình một cách sắc nét và đúng màu. Vào những dịp đặc biệt như giáng sinh, lễ tết, trung thu thì các cửa hàng kinh doanh thức uống sẽ sử dụng ly giấy đúng chủ đề để tạo điểm nhấn cho cửa hàng.

Nếu bạn lần đầu tìm hiểu về ly giấy in hình, muốn in chủ đề lễ tết cho năm 2024 này thì đây sẽ là một số ý tưởng hay ho dành cho bạn:

In hình con giáp đặc trưng: Đây là mẫu in phổ biến ở mọi dịp lễ tết tại công ty Thu Hồng, con rồng là biểu tượng của năm 2024 với rất nhiều họa tiết lạ mắt, công ty Thu Hồng đã thiết kế rất nhiều kiểu loại cho quý khách có thể tham khảo.

In hình hoa đào, hoa mai, câu đối, câu chúc: Với những quý khách hàng thích sự nhẹ nhàng truyền thống thì không thể bỏ lỡ các mẫu in lời chúc như: Vạn sư như ý – Phát tài phát lộc – Năm mới an lành..

In hình logo thương hiệu: Quý khách hoàn toàn có thể in logo thương hiệu của mình với nền đỏ, hồng, xanh lá, vàng cùng những họa tiết tết như đèn lồng, đám mây. Khách mua thức uống có thể dễ nhớ thương hiệu của bạn.

 

Sỉ rẻ giá tốt ly giấy tết

Ly giấy Tết in hình sẵn đẹp, chất lượng

Tại sao nên mua ly giấy in hình tết sẵn tại công ty Thu Hồng

Ly giấy in hình ngoài đảm bảo được sản xuất từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, chúng còn cần có độ thẩm mỹ cao. Dựa vào những tiêu chí mà Thu Hồng cam kết dưới đây, mong quý khách sẽ chọn được sản phẩm ưng ý:

Thu Hồng nhập nguyên liệu giấy có xuất xứ rõ ràng, giấynguyên sinh không mùi, không vị, ăn mực đảm bảo mực in rõ nét. Ngoài ra mực in cũng được chọn lọc chất lượng để không bị lem, nhòe hay có bất kì mùi vị gì ảnh hưởng đến thức uống cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Màu sắc in đúng bảng màu, 100% giống mẫu và hoàn toàn đổi trả miễn phí nếu gặp bất kì vấn đề gì. Thu Hồng sản xuất hàng loạt ly giấy in hình từ công nghệ dây truyền hiện đại cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

 

Ly giấy in hình tết đẹp chất lượng

Ly giấy Tết cao cấp, an toàn

Thu Hồng hỗ trợ thiết kế và in hình theo mẫu của khách hàng đặt, quý khách có thể tham khảo và xem trước mẫu trước khi chuyển sang khâu in ấn. Giá thành trong dịp tết sẽ được hỗ trợ với mức sỉ rẻ ưu đãi, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất tại đây.

 

Ly giấy Tết in hình sẵn chất lượng tốt sỉ rẻ

Ly giấy Tết thân thiện với môi trường

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận