Mua áo mưa giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM

05/11/2021 | 681 |
0 Đánh giá

Nắng mưa là việc của trời, sản xuất và cung cấp áo mưa chất lượng giá rẻ là việc của nhà phân phối lớn Thu Hồng. Mua áo mưa giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM ? Tại sao bạn nên mua áo mưa tại công ty Thu Hồng ? Đừng lo, chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay sau đây.

 

Áo mưa tiện lợi (phương tiện) mặc 1 lần giá sỉ rẻ

Có những loại áo mưa phổ biến nào trên thị trường ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo mưa và mỗi loại đều được sử dụng trong từng trường hợp và mục đích khác nhau:

Áo mưa cánh dơi: Đây là loại áo mưa thông dụng nhất đối với mọi loại xe, đặc biệt là người tham gia xe máy. Ưu điểm vượt trội của chúng là cực kỳ dày dặn, chắc chắn, không dễ rách, độ rộng vừa đủ để bảo vệ cả xe máy và người tham gia giao thông.

 

Áo mưa cánh dơi giá sỉ rẻ

Áo mưa cánh dơi nhiều màu

Áo mưa bộ: Cùng với áo mưa đơn, loại áo mưa bộ cũng được khách hàng sử dụng khá rộng rãi. Áo mưa bộ được thiết kế như một bộ quần áo thông thường, chỉ khác ở một điểm là được làm từ chất liệu dù không thấm nước khi dính mưa. Tuy nhiên, loại áo mưa bộ không thể che được phần đầu xe nên chúng thường không được lựa chọn khi đi các loại xe.

 

Áo mưa bộ giá sỉ rẻ

Áo mưa bộ cho người lớn, trẻ em

Áo mưa 2 đầu: Loại áo mưa này được được thiết kế hai đầu đủ rộng và dày dặn, áo mưa đôi đã ăn điểm trong mắt khách hàng bởi sự tiện lợi khi đi hai người.

 

Áo mưa 2 đầu giá sỉ rẻ

Áo mưa dành cho 2 người

Áo mưa nilon mặc 1 lần (Áo mưa phương tiên, áo mưa tiên lợi, áo mưa nilon mỏng): Đây là loại áo mưa rẻ nhất trong các loại áo mưa trên bởi được làm từ chất liệu nilon mỏng nhẹ. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi của áo mưa nilon đối với người đi xe đạp bởi chúng rất mỏng và dễ di chuyển.

 

Áo mưa mặc 1 lần giá sỉ rẻ

Áo mưa nilon dùng 1 lần

Mua áo mưa giá sỉ rẻ cho nhà phân phối ở đâu tại TP.HCM

Áo mưa là vật dụng thiết yếu và luôn phải mang theo bên người để đề phòng thời tiết. Vì thế, không khó để tìm địa điểm bán áo mưa tại các siêu thị, đại lý, thậm chí áo mưa nilon còn được bán ở các tạp hóa dọc đường.

Tuy nhiên, để mua được số lượng lớn áo mưa đảm bảo uy tín chất lượng mà giá thành hoàn toàn sỉ rẻ thì bạn nên tham khảo qua Công ty Thu Hồng, một địa chỉ mua bán uy tín nhiều kinh nghiệm mà bạn nên tham khảo và tin tưởng hợp tác. Công ty Thu Hồng là nơi chuyên phân phối các loại áo mưa chất lượng và đặc biệt bán với giá càng rẻ khi mua với số lượng lớn. Mong rằng có cơ hội được đồng hành cùng quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận