Mua chai nhựa 330ml giá rẻ ở đâu tại TP.HCM

21/12/2021 | 771 |
0 Đánh giá

Chai nhựa 330ml là dòng chai nhựa đang rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều kiểu dáng khác nhau dùng để đựng trà sữa, sinh tố, nước ép hoa quả, các loại nước mát. Vậy để tìm nơi mua chai nhựa 330ml giá rẻ ở đâu tại TP.HCM, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Chai nhựa 330ml mẫu mã đẹp giá rẻ

Chai nhựa tròn 330ml nhỏ miệng rộng nắp đen

Đặc điểm của chai nhựa 330ml

Chai nhựa 330ml được sản xuất từ nhựa PET nguyên sinh, không chứa hóa chất BPA gây ung thư, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chai nhựa có đặc điểm trong suốt, khá cứng cáp và dễ mang theo đi bất cứ đâu.

Chai nhựa 330ml có giá cả hợp lý, rẻ hơn nhiều so với nhiều loại chai khác. Giá cả bình dân nhưng chất lượng và công dụng cũng không hề thua kém. Có thể nói chúng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Vì vậy đây là loại chai đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

 

Chai nhựa 330ml đựng trà sữa giá rẻ

Chai nhựa 330ml cứng cáp, dày dặn

Chai nhựa 330ml hiện có các mẫu thiết kế đẹp mắt và độc đáo như chai nhựa tròn, dẹp, vuông và tam giác. Với dung tích 330ml cùng thiết kế nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, loại chai nhựa này thích hợp cho việc đựng các loại nước uống như trà sữa, nước ép, detox trái cây, sữa chua uống, nước nha đam, nước sâm, sữa bắp... Ngoài ra nó còn có thể dùng để đựng các loại mỹ phẩm dạng lỏng hay thực phẩm dạng bột.

 

Gía sỉ chai nhựa 330ml nắp đen

Chai nhựa vuông 330ml đựng đa dạng các loại nước uống

Địa chỉ mua chai nhựa 330ml giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Ở mỗi nơi nhà sản xuất sẽ thiết kế độ dày mỏng của chai là khác nhau. Chai nhựa 330ml do công ty Thu Hồng cung cấp đảm bảo về độ dày dặn cũng như chất lượng của chai. Toàn bộ sản phẩm được công ty lấy trực tiếp tại nhà sản xuất với giá sỉ rẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt khi mua hàng với số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kì hấp dẫn.

Chai nhựa là sản phẩm rất dễ bị bóp méo, hư hại trong quá trình vận chuyển gây hao hụt. Tuy nhiên, công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ không để xảy ra tình trạng này cho khách hàng. Đối với những khách hàng tại TP.HCM, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Điều này không chỉ để đảm bảo chai được vận chuyển đúng cách mà chúng tôi muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng của mình.

 

Chai nhựa 330ml sọc viền giá rẻ

Chai nhựa 330ml viền sọc đựng nha đam, nước sâm, sữa bắp

Qua bài viết này hy vọng các bạn đã có những kiến thức hữu ích cho mình. Nếu còn điều gì thắc mắc, các bạn hãy liên hệ ngay với nhân viên của chúng tôi để được giải đáp và tư vấn kịp thời khi có nhu cầu mua chai nhựa 330ml giá rẻ tại TP.HCM.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận