Mua chén, tô, hộp, khay giấy bạc giá rẻ nhất HCM

15/03/2023 | 467 |
0 Đánh giá

Chén, tô, hộp, khay giấy bạc được sử dụng phổ biến tại các hàng quán ăn để nướng hầu, trứng cút, hột vịt lộn, đựng set lẩu, mì hay được dùng để giữ nhiệt, lót nồi chiên không dầu. Vậy mua chén, tô, hộp, khay giấy bạc giá rẻ nhất HCM ở đâu? Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

 

Mua chén, tô, khay giấy bạc giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu chén, tô, hộp, khay giấy bạc 

Dưới nhịp sống hối hả của công việc, mỗi chúng ta thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tiện dụng sử dụng 1 lần và đặc biệt là phải an toàn cho sức khỏe. Và sản phẩm chén, tô, hộp, khay giấy bạc cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ.

Với thiết kế thông minh, chén, tô, hộp, khay giấy bạc vừa phát huy vai trò trong việc chứa đựng thực phẩm vừa giúp giữ nhiệt thức ăn lâu hơn bởi lớp bao bì bên ngoài được làm từ chất liệu có khả năng truyền dẫn nhiệt tốt.

Với ưu điểm gọn nhẹ, chịu nhiệt tốt, người dùng có thể sử dụng chén, tô, hộp, khay giấy bạc để chế biến nhiều món ăn khác nhau dưới nhiều hình thức nấu nướng như hấp, nướng.

Sản phẩm chén giấy bạc nướng hàu chất lượng luôn có thiết kế lòng sâu, miệng rộng, đáy nhỏ và có viền để chống tràn khi nướng và giúp việc trình bày món ăn trở nên dễ dàng, đẹp mắt hơn. Đồng thời, cũng có những kích thước khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Sử dụng chén giấy bạc nướng hàu hay các loại hải sản nướng phô mai, sốt tiêu,… Bản chất các loại hải sản tươi sống sẽ dễ bị tanh nếu để nguội, việc dùng loại chén bạc này không chỉ giữ nhiệt cho thức ăn lâu hơn mà còn khiến món ăn của bạn trở nên hấp dẫn và thơm lừng mùi vị ngon lành hơn bao giờ hết. Chén giấy bạc làm bánh tart trứng, bánh cup cake. Khuôn chén giấy bạc hình tròn bao vòng chiếc bánh sẽ làm bánh chín đều và đặc biệt phần nguyên liệu không bị bám dính vào vỏ ngoài chén giấy bạc gây cháy khét hay bị bể vỡ trong khi tháo bánh ra khỏi khuôn.

 

Chén giấy bạc nướng hầu bán giá rẻ tại TP.HCM

Chén giấy bạc nướng hầu

Tô giấy bạc mẫu mã sản phẩm hiện đại, sang trọng nên rất phù hợp cho các hệ thống các chuỗi cửa hàng ăn uống, nhà hàng và hàng không. Kích thước của tô giấy bạc phù hợp để đựng các loại thực phẩm như: Bánh bông lan, hủ tiếu, mì, phở… Có thể trực tiếp đun trên bếp ga, bếp cồn, sử dụng trong bếp nướng, lò vi sóng. Bền với điều kiện nóng, lạnh và không bị rò rỉ.

 

Tô giấy bạc giữ nhiệt mua giá rẻ nhất

Tô giấy bạc giữ nhiệt

Hộp giấy bạc được sử dụng phổ biến để đựng thức ăn, dùng để nướng bánh, nướng thức ăn trong lò nướng, quay thức ăn nóng trong lò vi sóng. Ngoài tác dụng đựng thực phẩm, hộp giấy bạc còn có tác dụng hữu ích khi đi du lịch, đi dã ngoại…

 

Hộp giấy bạc lót nồi chiên không dầu mua giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Hộp giấy bạc lót nồi chiên không dầu

Khay giấy bạc tròn đựng thức ăn dùng 1 lần đem lại những tính năng vượt trội cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra môi trường. Với kiểu dáng và mẫu mã ngày càng đa dạng, khay giấy bạc tròn đang được cực kỳ ưa chuộng và hứa hẹn trong tương lai. Chất liệu nhôm có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 660 độ C mà không bị biến đổi, nên hoàn toàn an toàn khi nấu thực phẩm trong lò hay nồi chiên, nấu trên bếp ga hay đựng thức ăn nóng như súp, cháo, phở, bún và nướng thực phẩm.

 

Khay giấy bạc nướng thịt, thực phẩm giá rẻ nhất

Khay giấy bạc nướng thịt, thực phẩm

Địa chỉ mua chén, tô, hộp, khay giấy bạc giá rẻ nhất ở đâu tại HCM

Những lựa chọn tìm mua chén, tô, hộp, khay giấy bạc là nhiều vô số kể. Tuy nhiên, tìm đúng nhà cung cấp uy tín bán buôn sản phẩm dùng 1 lần chất lượng, hợp vệ sinh và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng thì lại là điều không mấy dễ dàng. Với câu hỏi được đặt ra mua chén, tô, hộp, khay giấy bạc giá rẻ nhất ở đâu tại HCM, công ty Thu Hồng tự tin khẳng định chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên phân phối chén, tô, hộp, khay giấy bạc giá rẻ từ tận nhà xưởng, uy tín hàng đầu thị trường hiện nay.

 

Chén, tô, hộp, khay giấy bạc an toàn, chất lượng giá rẻ nhất

Chén, tô, hộp, khay giấy bạc an toàn, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các sản phẩm chén, tô, hộp, khay giấy bạc dùng 1 lần cho các nhà hàng, quán ăn, siêu thị, hộ gia đình, Thu Hồng luôn mang đến sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất tới quý khách hàng. Vì vậy, quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hay nhanh tay liên hệ để được tư vấn đặt hàng và nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận