Mua dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ tận xưởng

13/02/2023 | 247 |
0 Đánh giá

Các chuyến picnic, dã ngoại, tiệc tùng không thể thiếu sự xuất hiện của các sản phẩm dùng 1 lần. Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm dùng 1 lần chất lượng, trong đó mua dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ tận xưởng là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại công ty Thu Hồng.

 

Dao gỗ dùng 1 lần 16cm giá rẻ tận xưởng TP.HCM

Dao gỗ dùng 1 lần an toàn cắt thực phẩm mềm giá rẻ tận xưởng

Dao gỗ dùng 1 lần an toàn cắt thực phẩm mềm

Dao gỗ dùng 1 lần có đặc điểm gì?

Dao gỗ cơ bản có hình dạng và chức năng giống với những chiếc dao thông thường, chỉ khác nhau ở phần chất liệu sản xuất ra một chiếc dao gỗ. Dao gỗ được ép từ chất liệu gỗ mỡ và các loại gỗ mềm khác. Tiêu chí của các nhà sản xuất là tiện lợi, giá rẻ  và an toàn với người dùng nên dao gỗ hoàn toàn không có chất phụ gia hay hóa chất trong đó. Tất cả đều được sản xuất từ gỗ rừng đã được quy hoạch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Dao gỗ có màu sắc trắng ngà, pha chút màu vàng nhạt, đã được nhà sản xuất chà mịn nên chúng trông cực kỳ thân thiện và đẹp mắt. 

Phần lưỡi dao được thiết kế chủ yếu hai loại chính: lưỡi dao vát và lưỡi dao răng cưa.

 

Dao gỗ dùng 1 lần cao cấp, chất lượng giá rẻ tận xưởng

Dao gỗ dùng 1 lần cao cấp, chất lượng

Ưu điểm nổi bật của dao gỗ dùng 1 lần

Giống với các sản phẩm dùng 1 lần khác, dao gỗ thường được sử dụng trong các bữa ăn, bữa tiệc tất niên hoặc tiệc sinh nhật bởi ưu điểm nhỏ gọn, không gây nguy hiểm, dễ dàng mang đi mọi nơi mà lại rất bảo vệ môi trường.

Dao gỗ có đặc tính rất mỏng và nhẹ nên chỉ có thể sử dụng để cắt các thực phẩm mềm như bánh ngọt, socola, các loại hoa quả mềm như dâu tây, xoài chín,…

Bởi chúng không quá sắc nhọn nên một số bà mẹ nội trợ tin dùng cho các trẻ nhỏ của mình.

 

Dao gỗ dùng 1 lần dài 16cm giá sỉ tại xưởng

Dao gỗ dùng 1 lần dài 16cm

Dao gỗ nên mua ở đâu chất lượng giá rẻ tận xưởng?

Sản phẩm dùng 1 lần từ gỗ đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Phong trào sử dụng sản phẩm xanh, sạch, thân thiện là giải pháp hàng đầu hiện nay. Công ty Thu Hồng tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm dùng 1 lần từ gỗ, điển hình là dao gỗ dùng 1 lần có chất lượng, hiệu quả tiết kiệm và đa dạng mẫu mã, kích thước.

 

Dao gỗ dùng 1 lần 1000 cái/thùng giá sỉ rẻ tận gốc

Dao gỗ dùng 1 lần 1000 cái/thùng

Hãy yên tâm lựa chọn Thu Hồng, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì với sản phẩm mà mình có được. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm dùng 1 lần từ gỗ giá rẻ, uy tín, thương hiệu lâu năm trên thị trường, cam kết là nơi mua dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ tận xưởng. Vì vậy, bất cứ ai cũng sẽ có được sự hài lòng cả về sản phẩm và dịch vụ mà mình lựa chọn tại công ty Thu Hồng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận