Mua dép tổ ong nhiều màu ở đâu giá rẻ ưu đãi

09/11/2021 | 1215 |
0 Đánh giá

Dép tổ ong được ví von là đôi dép huyền thoại bởi chúng xuất hiện từ những năm 80 và vẫn được sử dụng cực kỳ phổ biến cho đến nay. Ngày nay dép tổ ong đã được cải biến đa dạng, vậy nên mua dép tổ ong nhiều màu ở đâu giá rẻ ưu đãi ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

Mua dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dép tổ ong bền chắc giá rẻ

Dép tổ ong đa dạng màu sắc

Tại sao dép tổ ong vẫn thịnh hành trên thị trường ?

Dép tổ ong được xuất hiện từ thời ông bà, cha mẹ vào những năm 80 tại một xí nghiệp nhựa tại Hải Phòng. Dép tổ ong gắn liền với một thời bao cấp, gian nan vất vả của người dân Việt Nam. Với giá thành thời ấy rất rẻ nhưng lại cực kỳ bền bỉ, êm chân, ưa nhìn, hầu hết ai ai cũng sắm một đôi để sử dụng hàng ngày.

Ngày nay, sự bền bỉ, ưa nhìn và giá thành bình dân vẫn là tiêu chí hàng đầu của nhà sản xuất dép tổ ong và cũng là mục đích của người sử dụng. Vì vậy, dép tổ ong vẫn được nhiều người tin dùng. Ngoài ra, dép tổ ong còn được cải biến nhiều mắc sắc đa dạng như xanh, cam, đỏ vàng, trắng, đen… và nhiều kích cỡ khác nhau cho cả trẻ nhỏ đến người lớn từ size 35 – 43

 

Dép tổ ong màu xanh giá rẻ

Dép tổ ong màu xanh dương

Dép tổ ong có đi dưới trời mưa được không ?

Dép tổ ong được sản xuất chủ yếu bằng hai chất liệu nhựa và cao su. Đặc biệt, cả hai loại chất liệu này đều có thể sử dụng được dưới nước một cách an toàn và không lo trơn trượt, bởi đế dép nhựa được thiết kế cao hơn thân dép khoảng 1-2 phân. Ngoài ra, phần quai dép có đặc trưng là được thiết kế nhiều lỗ tròn như một tổ ong. Điều này khiến cho việc đi lại dưới mưa sẽ trở nên thông thoáng cho chân.

 

Gía sỉ rẻ dép tổ ong màu vàng

Dép tổ ong màu vàng

Nên bảo quản dép tổ ong như thế nào ?

Có thể nói, dép tổ ong khá dễ dàng trong việc bảo quản. Để sản phẩm không bị cong hay đứt nhanh chóng, bạn nên để chúng tại những địa điểm thoáng mát, không để ẩm quá lâu hoặc không trực tiếp tiếp xúc với ánh mặt trời. Ngoài ra, dép tổ ong thường được sử dụng với mục đích đi lại nhẹ nhàng, bạn không nên chạy bằng dép để có thể tránh việc đứt quai và sử dụng chúng được lâu dài hơn nhé.

 

Dép tổ ong nhựa giá rẻ

Dép tổ ong dành cho nam và nữ

Địa chỉ mua dép tổ ong giá tốt, chất lượng

Dép tổ ong huyền thoại vẫn thịnh hành trên thị trường và được bán ở hầu hết các cửa hàng giày dép, đại lý và các siêu thị. Vì vậy, không khó để sắm cho mình một đôi dép tổ ong bền bỉ và không bao giờ lỗi mốt.

Để mua dép tổ ong với số lượng lớn, nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, bạn có thể ghé qua địa chỉ Thu Hồng – công ty chuyên phân phối các loại dép tổ ong đủ màu, đủ size với số lượng lớn cho các đại lý bán buôn bán lẻ. Mong rằng Thu Hồng sẽ có dịp hợp tác với quý khách trong tương lai.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận