Mua giá sỉ rẻ khăn giấy ướt 100 tờ an toàn cho da

01/06/2023 | 292 |
0 Đánh giá

Khăn giấy ướt là sản phẩm tiện lợi, được sử dụng phổ biến hiện nay bởi vì tính tiện lợi mà chúng đem lại. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết chọn lựa đúng cách khăn giấy ướt như thế nào để an toàn cho da. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết Mua giá sỉ rẻ khăn giấy ướt 100 tờ an toàn cho da của Thu Hồng để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

 

Khăn giấy ướt giá sỉ rẻ, an toàn cho da

Giới thiệu khăn giấy ướt 100 tờ

Chất liệu: Khăn giấy ướt có thành phần an toàn và dịu nhẹ, tăng gấp đôi chất chống hăm, chống rôm xảy, an toàn cho mọi làn da.

Thành phần: Vải không dệt 2 chiều, nước tinh khiết 99.9%, Coco phosphatidyl PG-Dimonium Chloride, Stearyldimoniumhydroxypropyl Laurylglucosides Chloride, Chlorhexidine Gluconate Solution

Đặc tính sản phẩm: Khăn mềm mại không xơ, không làm nhớt da khi lau. Sản phẩm không chứa cồn và có thành phần chống vi khuẩn

Mùi hương: Không mùi

Phù hợp với: Da nhạy cảm

Số lượng: 100 tờ

Lưu ý: Sản phẩm không tan trong nước, xin đừng vứt vào toilet và chỉ nên sử dụng 1 lần

Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có nhiệt độ cao

Sản xuất tại: Việt Nam

 

Khăn giấy ướt an toàn giá sỉ rẻ tại Bình Chánh, TP.HCM

Khăn giấy ướt an toàn cho da nhạy cảm

Vì sao nên sử dụng khăn giấy ướt

Khăn giấy ướt là khăn được ngâm trong nước, thường được làm bằng vải không dệt. Được sử dụng một lần để làm sạch da, khử trùng và nhiều mục đích khác. Khăn giấy ướt thường được sử dụng để lau vùng mặc tã, tay chân, mặt, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khăn giấy ướt giúp việc lau chùi, vệ sinh cho bé dễ dàng hơn mỗi khi bố mẹ thay tã. Thu Hồng cung cấp nhiều loại khăn giấy ướt với các thành phần khác nhau phù hợp với các loại da khác nhau của trẻ em, người lớn. Để tránh gây kích ứng cho da nhạy cảm, khăn giấy ướt thường được ngâm trong lotion hoặc chứa tới 99% nước.

 

Khăn giấy ướt cao cấp, chất lượng giá rẻ tại HCM

Khăn giấy ướt cao cấp, chất lượng

Một ưu điểm khác của khăn giấy ướt là sử dụng nhanh chóng, dễ dàng và kích thước đóng gói rất thiết thực để vận chuyển. Vì vậy, khăn ướt đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các bậc cha mẹ chăm sóc con nhỏ.

Đối với các bà nội trợ chắc hẳn rất đau đầu tìm cách tẩy xóa mỗi khi các bé nghịch chữ hay những nét vẽ nguệch ngoạc trên ghế sofa, bàn ghế. Với sự hỗ trợ của khăn giấy ướt, bạn có thể loại bỏ dấu vết của bút bi, bút chì, bút màu hoặc sơn trên bề mặt nhẵn (bàn, ghế, tủ quần áo, ...).

Khăn giấy ướt có thể được sử dụng để làm sạch các vết bẩn từ quần áo, đồ đạc và thậm chí cả thảm. Nhiều người cũng thường xuyên sử dụng khăn ướt để loại bỏ dấu vết trang điểm trên quần áo mà không cần phải giặt toàn bộ trang phục.

Nên chọn mua sỉ giá rẻ khăn giấy ướt 100 tờ an toàn cho da ở đâu?

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ mua khăn giấy ướt 100 tờ giá sỉ rẻ an toàn cho da cùng chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm. Đặc biệt, chất lượng khăn giấy ướt của Thu Hồng luôn được đảm bảo, có nhiều mùi thơm riêng, dịu nhẹ, tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu cho người dùng hoặc không có mùi hương, tùy theo nhu cầu sử dụng quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Khăn giấy ướt 100 tờ không mùi hương sỉ rẻ

Khăn giấy ướt 100 tờ không mùi hương

Khăn giấy ướt Thu Hồng cung cấp cho rất nhiều nhà hàng, karaoke, tiệc cưới, quán ăn, du lịch tại tất cả các quận huyện ở TP.Hồ Chí Minh hay các khách tỉnh thành khác tại thị trường miền Nam. Vì vậy, quý khách hãy tin tưởng và lựa chọn mua khăn giấy ướt 100 tờ giá sỉ rẻ an toàn cho da tại công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận