Mua giấy bạc nướng giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM

11/01/2024 | 111 |
0 Đánh giá

Sạch sẽ, an toàn thực phẩm, giá thành rẻ là những ưu điểm đặc biệt mà giấy bạc nướng đem lại cho ngành thực phẩm những năm gần đây. Giấy bạc nướng được làm từ đâu, mua giấy bạc nướng giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM, hãy dành ra 5 phút để cùng trả lời những câu hỏi này nhé.

 

Giấy bạc nướng Mango AF1810 45cmx5m giá sỉ rẻ

Giấy bạc mango af1210 giá sỉ rẻ

Giấy bạc nướng Mango AF1210 30cmx5m, 24 hộp/thùng

Đặc điểm cấu tạo của giấy bạc nướng

Nhiều người lầm tưởng rằng giấy bạc nướng được làm từ chất bạc. Nhưng sự thật thì giấy bạc nướng được làm từ lát nhôm mỏng, chúng có màu ánh bạc nên được gọi là giấy bạc.

Chất liệu nhôm khi tiếp xúc với lửa hay ở trong môi trường có nhiệt độ cao cũng không tạo chất độc hại cho thực phẩm. Chính vì thế, giấy bạc được rất nhiều người ưa chuộng trong việc dùng làm công cụ để nướng chín thực phẩm như thịt, cá, bánh mì… ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, giấy bạc giúp thịt, cá giữ nguyên vẹn vị trí, chín đều và không bị cháy.

 

Giấy bạc mango af1810 giá sỉ rẻ

Giấy bạc nướng Mango AF1810 24 hộp/thùng

Cần lưu ý gì khi mua giấy nướng bạc

Giấy bạc nướng hiện nay được sử dụng như mặt hàng kinh doanh phổ biến trên thị trường. Vì thế có rất nhiều giấy bạc nướng chất lượng cũng như kém chất lượng được trộn lẫn trên thị trường. Vậy để nhận biết giấy bạc uy tín giá rẻ, hãy cùng đọc một số lưu ý dưới đây:

Giấy bạc được làm từ nhôm mỏng, màu ánh bạc. Chính vì thế, chúng có thể rách hay đứt nếu dùng lực bằng tay; với những loại giấy bạc mà dùng lực vẫn không thể đứt gãy, rất có khả năng chúng được làm từ nhựa hoặc các chất phụ gia khác không an toàn cho sức khỏe.

Giấy bạc thường chỉ dùng được một lần. Bạn không nên tái sử dụng giấy bạc quá nhiều vì chúng có thể sẽ bị thủng hoặc đứt trong quá trình sử dụng.

Giấy bạc có thể sử dụng được trong lò nướng, tủ đông. Bảo quản nơi khô mát, tránh độ ẩm cao .

 

Giấy bạc mango 45cmx3 ký giá rẻ

Giấy bạc nướng Mango 45cmx3 ký, 6 hộp/thùng

Địa chỉ mua giấy bạc nướng chất lượng uy tín giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM

Giấy bạc được bán khá phổ biến tại các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, hoặc tại các đại lý bán đồ dùng 1 lần. Bạn có thể ghé qua để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Công ty Thu Hồng là địa điểm cung cấp, sỉ lẻ giấy bạc nướng và chắc chắn sẽ là nơi cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đây. Giấy bạc nướng tại Thu Hồng được bán theo cuộn với rất nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với các loại nồi nướng khác nhau. Về chất lượng đã được qua kiểm định, công ty Thu Hồng miễn phí một đổi một với những sản phẩm lỗi, để khách hàng có thể mua được những sản phẩm tốt nhất.

 

Giấy bạc nướng King Foil 5 ký giá sỉ rẻ

Giấy bạc nướng King Foil 5 ký

Vì vậy, địa chỉ mua giấy bạc nướng chất lượng uy tín giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM chính là tại công ty Thu Hồng, chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận