Mua giấy gói bánh mì giá rẻ nhất ở đâu tại TP.HCM

22/03/2023 | 343 |
0 Đánh giá

Trước đây, bánh mì được đựng bằng túi nilon, giấy báo, giấy viết thừa nhưng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngày nay, tất cả đã được thay thế bằng sản phẩm giấy gói bánh mì chuyên dụng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: giá rẻ - an toàn - đẹp mắt. Vậy mua giấy gói bánh mì giá rẻ nhất ở đâu tại TP.HCM? Đừng lướt qua bài viết này mà hãy theo dõi ngay sau đây nhé.

 

Giấy gói bánh mì giá rẻ nhất TP.HCM

Giấy gói bánh mì in hình sẵn giá rẻ nhất mua tại TP.HCM

Giấy gói bánh mì in hình sẵn

Tại sao nên lựa chọn túi giấy, giấy gói bánh mì?

Ngày nay, vấn nạn về rác thải nhựa vẫn đang hiện hữu trong môi trường xung quanh chúng ta. Ước tính cho thấy, trung bình mỗi năm thế giới thải ra 300 triệu tấn rác thải nhựa và Việt Nam chiếm tới 1,8 triệu tấn. Chính vì vậy, việc tích cực giảm thiểu rác thải nilon, nhựa thay bằng các sản phẩm giấy, gỗ là rất cần thiết.

Các sản phẩm sản xuất từ chất liệu giấy dùng 1 lần hầu hết đều là từ giấy tự nhiên PO hay giấy kraft, an toàn khi sử dụng để đựng thực phẩm. Đặc biệt, túi giấy gói này có thể chịu nhiệt lên đến 200 độ C. Chính vì thế mà ngoài để sử dụng đựng bánh mì, bạn cũng có thể sử dụng để đựng những đồ chiên rán nóng hổi như gà rán, khoai tây chiên, nem rén…

 

Mua túi giấy kraft thấm dầu giá rẻ nhất TP.HCM

Túi giấy kraft thấm dầu

Giấy gói đựng bánh mì cũng có khá nhiều kích cỡ khác nhau, do nhu cầu của khách hàng cũng đa dạng. Với các loại bánh mì nhỏ như bánh mì que thì có loại bao 9x27cm, với những loại bánh tròn như bánh chuối, bánh donuts, bánh bao thì có loại bao 17x17cm và với loại bánh mì pate thường thì có loại 12,5x25cm.

Đặc biệt, chất liệu giấy in màu rất rõ nét. Điều này sẽ là một điểm cộng lớn đổi với những cửa hàng bánh mì, đồ ăn nhanh muốn in logo thương hiệu của mình, để tạo ấn tượng với khách mua hàng hơn.

 

Giấy gói bánh mì an toàn, hợp vệ sinh giá rẻ

Giấy gói bánh mì an toàn, hợp vệ sinh

Ưu điểm của giấy gói bánh mì

- Giấy gói bánh mì giúp thực khách thoải mái khi dùng bánh mì, hạn chế vun vãi ra ngoài

- Giấy gói giúp giữ được độ giòn của bánh mì

- Thấm hút dầu mỡ dư thừa

- In ấn, quảng bá thương hiệu giúp nâng tầm thương hiệu qua mẫu thiết kế bên ngoài của giấy gói

 

Túi giấy bánh mì trắng trơn sỉ rẻ nhất

Túi giấy bánh mì trắng trơn 

Địa chỉ mua túi giấy, giấy gói bánh mì giá rẻ nhất TP.HCM ở đâu?

Từ khi các giấy gói đựng thực phẩm bắt đầu sử dụng phổ biến hơn thì các tạp hóa, đại lý đã nhập sỉ để bán lẻ cho các cửa hàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trực tiếp kinh doanh sản phẩm này, hay muốn mua với số lượng nhiều cùng giá sỉ ưu đãi thì hãy nhấc máy liên hệ tới công ty Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng là địa điểm trực tiếp sản xuất và phân phối giấy gói bánh mì giá rẻ nhất TP.HCM. Ngoài ra, công ty Thu Hồng có nhận in logo lên túi giấy, giấy gói đựng bánh mì với chất lượng màu đẹp cho các thương hiệu.

Tại tháng 3, công ty Thu Hồng đang có rất nhiều ưu đãi đề tri ân khách mua hàng, sớm đặt hàng túi giấy, giấy gói bánh mì để được mua với giá tốt nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận