Mua giấy in bill, giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ ở đâu

10/11/2021 | 786 |
0 Đánh giá

Cùng với sự phát triển của công nghệ việc sử dụng các loại giấy in bill, giấy in hóa đơn ngày càng trở nên phổ biến. Vậy mua giấy in bill, giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ ở đâu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Giấy in bill, giấy in hóa đơn là gì ?

Giấy in bill, giấy in hóa đơn là loại giấy được thiết kế có dạng cuộn tròn phù hợp với các loại máy tính tiền, thường sử dụng tại các shop thời trang, quán ăn, khách sạn, cafe, karaoke,... hay nếu bạn để ý thì chúng còn được sử dụng rộng rãi tại các máy ATM dùng để xuất hóa đơn.

Phân loại giấy in bill, giấy in hóa đơn

Giấy in bill, giấy in hóa đơn được phân thành bốn loại phù hợp với từng loại máy in:

- Giấy in bill, giấy in hóa đơn 2 liên carbonless: Loại giấy này còn có tên gọi khác là giấy in bill, giấy in hóa đơn kim 2 liên, được dùng để lưu thông tin và xác nhận khi giao dịch, gồm 2 dạng cơ bản:

+ Giấy in bill, giấy in hóa đơn 2 liên dạng cuộn: Là loại giấy có cấu tạo 2 liên với liên ngoài được làm từ giấy ford và liên trong được làm từ giấy than carbon. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau.

 

Giấy in 2 liên dạng cuộn giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn 2 liên carbonless dạng cuộn

+  Giấy in bill, giấy in hóa đơn dạng tờ đơn A4, A5: Hóa đơn này thường được các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng bán hàng hóa sử dụng để ghi tên hàng hóa bán cho khách, đơn giá, số tiền, thời gian bảo hành sản phẩm. Đây là hóa đơn được dùng trong các trường hợp cần phải lưu lại thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng để giúp cho việc đối chiếu được nhanh chóng, thuận tiện.

 

Giấy in hóa đơn kim giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn bán lẻ dạng tờ

- Giấy in bill, giấy in hóa đơn 3 liên carbonless: Là loại giấy mà đối tượng sử dụng chủ yếu là doanh nghiệp cho mục đích kinh doanh và giao dịch. Ưu điểm của loại giấy này là bề mặt bền dai, láng mịn và đặc biệt không sử dụng chất độc hại.

Giấy in hóa đơn 3 liên dạng cuộn giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn 3 liên carbonless

- Giấy in bill, giấy in hóa đơn nhiệt K57: Là loại giấy có kích thước 57mm, thường được sử dụng cho các loại máy ứng dụng công nghệ in nhiệt hiện đại. Ưu điểm của loại giấy này là thiết kế nhỏ gọn, nhờ vậy mà tiết kiệm được phần nào chi phí cho người sử dụng.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Giấy in hóa đơn nhiệt K57

- Giấy in bill, giấy in hóa đơn nhiệt K80: Là loại giấy có chiều rộng 80mm to hơn loại K57, với kích thước này cho phép lưu trữ nhiều thông tin hơn, thường được dùng cho các loại máy in cỡ lớn nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cho khách hàng.

 

Giấy in hóa nhiệt K80 giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn nhiệt K80

Mua giấy in bill, giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ ở đâu ?

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại giấy in bill, giấy in hóa đơn được khách hàng đặc biệt ưa chuộng là K57 và K80, bạn có thể tìm mua chúng tại trên website này của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline 0909 150 870, thông tin sản phẩm và số lượng bạn muốn mua để được bộ phận kinh doanh của chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất trong khung giờ làm việc 8h – 17h, từ T2 – T7

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu được giấy in bill, giấy in hóa đơn là gì ?  Hay tìm mua giấy in bill, giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ ở đâu ? Và hơn hết giúp bạn lựa chọn được sản phẩm giấy in bill, giấy in hóa đơn phù hợp với bạn nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận