Mua giấy in tem – in mã vạch giá sỉ ưu đãi ở đâu ?

26/10/2021 | 662 |
0 Đánh giá

Nhu cầu tìm mua giấy in tem, in mã vạch giá sỉ ưu đãi ở đâu đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp và siêu thị đặc biệt quan tâm vì đây là sản phẩm giúp quản lý và kiểm soát tốt lượng hàng hóa, sản phẩm kinh doanh.

 

Mua giấy in decal nhiệt 1 tem giá sỉ ưu đãi

Giấy in decal nhiệt (giấy in tem, in mã vạch)

Giấy in tem, in mã vạch là gì ?

Giấy in tem, in mã vạch hay còn gọi là giấy in decal nhiệt là một loại giấy đặc biệt có in thông tin, mã vạch của sản phẩm nhằm tối ưu hóa việc quản lý và kiểm kê hàng hóa của doanh nghiệp.

 

Giá sỉ ưu đãi giấy in tem hàng hóa

Giấy in tem, in mã vạch dạng cuộn

Quy cách của giấy in tem, in mã vạch

Hiện nay giấy in tem, in mã vạch có 4 loại chính trên thị trường: 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem với nhiều chất liệu đa dạng như giấy in cảm nhiệt, giấy in bán cảm nhiệt, giấy decal da bò trơn giúp dễ dàng bóc tách ra khỏi lớp keo khi sử dụng.

Lớp decal cũng đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như decal nhựa PVC, decal xi bạc… Trong đó decal cuộn được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất do mức độ chuyên nghiệp và tiện ích, giúp dễ dàng quản lý hàng hóa và tra cứu thông tin sản phẩm, tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Giấy in tem, in mã vạch thường dùng để in đơn cho các trang thương mại điện tử, in phiếu giao hàng, mã vận đơn cho các đơn vị vận chuyển giao hàng, in tem trà sữa, im tem vàng bạc trang sức…

 

Giấy in tem 75x100x3m giá sỉ rẻ

Giấy in decal nhiệt 1 tem (75*100*30m)

Mua giấy in tem, in mã vạch giá sỉ ưu đãi ở đâu ?

Chọn đúng giấy in tem, in mã vạch giá sỉ ưu đãi phù hợp sẽ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời tránh lãng phí. Với các sản phẩm đắt tiền nên chọn giấy in tốt để dễ dàng bảo quản. Những hàng hóa bình dân, mua bán trong ngày nên dùng loại giấy in với mức giá rẻ. Vì thế, tuỳ theo sản phẩm mà chọn giấy in tem, in mã vạch sao cho phù hợp nhất.

 

Giấy in mã vạch, in mã vận đơn giá sỉ rẻ

Các loại giấy in tem, in mã vạch giá sỉ ưu đãi tại công ty Thu Hồng

Việc chọn mua giấy in tem, in mã vạch giá sỉ ưu đãi ở đâu chất lượng, uy tín cũng cần lưu ý nhiều yếu tố, chọn tem nhãn chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí với giá ưu đãi cho doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo qua công ty Thu Hồng với đủ các loại giấy in tem, in mã vạch giá sỉ rẻ, mức giá tốt, chất lượng phù hợp với nhu cầu mà doanh nghiệp cần. Ngoài cung cấp giấy in tem, in mã vạch giá rẻ ưu đãi, công ty còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, miễn phí tại TP.HCM, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác không đâu khác tại công ty Thu Hồng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận