Mua hộp nhựa 1 ngăn HT17 giá sỉ rẻ

27/09/2023 | 175 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng xin chào quý khách hàng! Bạn đang tìm kiếm mua hộp nhựa 1 ngăn HT17 giá sỉ rẻ? Ngay dưới đây là tất tần tật thông tin về sản phẩm hộp nhựa 1 ngăn HT17 Thu Hồng sẽ chia sẻ cho bạn, bạn có thể tham khảo ngay nhé.

 

Hộp nhựa HT17 1 ngăn mua giá sỉ rẻ tại TP.HCM

>>> Xem thêm: Hộp nhựa HT17 2 ngăn giá tốt cho các cửa hàng

Hộp nhựa 1 ngăn HT17 là sản phẩm gì?

Hộp nhựa 1 ngăn HT17 là công cụ sử dụng để đựng rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau để gửi tới khách mua hàng mang đi hoặc các khách hàng đặt ship qua app. 

Về đặc điểm cấu tạo của sản phẩm, chất liệu sản xuất chính của hộp nhựa 1 ngăn HT17 là chất nhựa pp mỏng có màu đen ở phần đế và phần nắp được làm từ nhựa pet trong suốt, sáng bóng.

Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của hộp lần lượt khoảng 22cm x 13cm x 4cm vừa vặn để đựng được nhiều món ăn đa dạng. Kết hợp với phần nắp trong suốt được làm từ chất nhựa pet, bạn có thể nhìn thấy xuyên thấu món ăn. 

Một điều mà bạn cần lưu ý, hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn không thể sử dụng ở trong lò vi sóng quá lâu, chỉ có thể để từ 1-2 phút và dưới 70 độ C

 

Hộp nhựa HT17 1 ngăn đế đen nắp pet trong sỉ giá rẻ

Hộp nhựa HT17 1 ngăn đế đen nắp pet trong

Hộp nhựa 1 ngăn HT17 có thể đựng được những thực phẩm gì?

Ngày nay, không chỉ các cửa hàng kinh doanh đồ ăn bán mang về hay qua ứng dụng đặt hàng, chuỗi siêu thị hay trung tâm thương mại lớn như Lotte, KFC, Aeon mall đã bắt đầu sử dụng sản phẩm này một cách phổ biến hơn.

Hộp nhựa 1 ngăn HT17 được sử dụng để đựng các món ăn trưa nóng hổi cho dân văn phòng như cơm gà, cơm tấm, cơm sườn, bún miến, mỳ xào, xôi, bánh ngọt…

Sản phẩm cũng được sử dụng để đựng các món ăn Hàn Quốc ăn liền tại các trung tâm thương mại như kimbap, cơm cá hồi, bánh gạo tokbokki, mì spaghetti và rất nhiều các món ăn đa dạng.

Ngoài ra, hộp nhựa HT17 1 ngăn cũng được sử dụng để đựng salad, hoa quả sơ chế sẵn tại các gian hàng để tiện lợi cho khách hàng thưởng thức vào giờ giải lao nghỉ trưa hoặc ăn tối, có thể sử dụng được ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

 

Gía rẻ hộp nhựa HT17 1 ngăn đựng thức ăn

Hộp nhựa HT17 1 ngăn đựng thức ăn

Mua hộp nhựa 1 ngăn HT17 giá sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa dùng 1 lần và các loại hộp nhựa đựng thực phẩm cơm, sushi, salad, bánh, trái cây cắt sẵn... đa năng đa công dụng. Sản phẩm của Thu Hồng tạo nên ấn tượng cho khách hàng giúp khách hàng tạo nên thương hiệu của mình giúp nâng cao hiệu quả làm nên thương hiệu online của bạn.

 

Hộp nhựa HT17 1 ngăn an toàn, uy tín tại HCM

Hộp nhựa HT17 1 ngăn an toàn, cao cấp, chất lượng

Bạn muốn mua hộp nhựa 1 ngăn HT17 giá sỉ rẻ còn chần chừ gì mà không đến với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận