Mua hộp nhựa đế đen HT12 giá rẻ nhất ở đâu?

17/05/2023 | 323 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đế đen HT12 là một trong những sự lựa trọn hàng đầu cho giải pháp đóng gói, đựng thức ăn mang về cho khách hàng cũng như bảo quản thực phẩm, thức ăn nhanh số lượng nhiều. Vậy mua hộp nhựa đế đen HT12 giá rẻ nhất ở đâu? Cùng theo dõi qua bài viết này nhé, Thu Hồng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời nhé.

 

Hộp nhựa đế đen HT12 mua giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Hộp nhựa đế đen HT12 nắp pet trong giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Hộp nhựa đế đen HT12 nắp pet trong

Giới thiệu sản phẩm hộp nhựa đế đen HT12

Hộp nhựa đế đen HT12 chúng ta có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm như bánh mì bơ tỏi, xôi, trái cây, kimbap, sushi, mỳ ý, các loại bánh, tokbokki, bánh mứt… Vừa phù hợp, đẹp mắt và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Hộp nhựa đế đen HT12 được sản xuất từ nhựa pp chính phẩm và nắp pet trong, luôn đảm bảo chất lượng nhất để đưa đến tay khách hàng. Đây cũng là điều được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Hộp nhựa đế đen HT12 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quá trình kiểm soát vô cùng khắt khe. Hộp nhựa đế đen HT12 có độ đồng đều gần như tuyệt đối nên đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm.

Hộp nhựa đế đen HT12 với màu sắc đen tuyền khá bắt mắt cũng thu hút người mua hàng bởi tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, với thiết kế hoa văn được in trên hộp, bề mặt và trong lòng của sản phẩm, càng làm tăng thị hiếu của người dùng. Bề mặt hộp nhựa đen bóng luôn mang đến cho khách hàng một cái nhìn khách quan bởi độ đẹp mắt, sạch, tiện dụng và mới mẻ khi lựa chọn. Vành ngăn bên ngoài tạo độ thuận tiện nhất trong việc cầm nắm bưng bê mà không lo bị trượt tay đổ vỡ.

 

Hộp nhựa đế đen HT12 đựng thức ăn mua giá rẻ nhất

Hộp nhựa đế đen HT12 đựng xôi, bánh, rau câu, bánh mì bơ tỏi

Thông số chi tiết hộp nhựa đế đen HT12

Chất liệu: Đế đen nhựa PP + Nắp trong nhựa PET

Kích thước: Đế 135 x 135 x 33 (mm), Nắp: 125 x 125 x 33 (mm)

Chịu nhiệt: Từ 0 - 110 độ C, đựng được thức ăn nóng hoặc lạnh ở mức độ vừa phải

Công dụng: Được dùng để đựng các loại thực phẩm, sushi, kimpap, cơm văn phòng, cơm trộn, bánh ngọt, su kem, trái cây cắt sẵn…

Ứng dụng: Thích hợp sử dụng trong quán ăn gia đình, tiệc ngoài trời, cửa hàng thức ăn nhanh, take away…

Đóng gói: 1000 bộ/ thùng

 

Giá sỉ rẻ nhất hộp nhựa đế đen HT12 cao cấp, chất lượng

Hộp nhựa đế đen HT12 cao cấp, chất lượng

Địa chỉ mua hộp nhựa đế đen HT12 giá rẻ nhất ở đâu?

Hộp nhựa HT12 là mẫu hộp nhựa đế đen được nhiều cửa hàng thức ăn nhanh lựa chọn tin dùng bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ, sản phẩm đẹp mắt và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, các đại lý, cửa hàng, quán ăn cần nhập sỉ nhưng chưa biết mua hộp nhựa đế đen HT12 giá rẻ nhất ở đâu thì hãy để công ty Thu Hồng là nơi cung cấp hộp nhựa đế đen HT12 giá rẻ nhất của quý khách nhé.

 

Hộp nhựa đế đen HT12 gọn nhẹ, tiện lợi giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đế đen HT12 gọn nhẹ, tiện lợi

Tại công ty Thu Hồng, hàng hóa được kiểm soát nghiêm ngặt và có đủ giấy tờ xuất xứ mới có thể lưu thông trên thị trường. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín khi tìm đến với Thu Hồng. Mẫu mã vô cùng đa dạng bán sỉ với số lượng lớn. Với số lượng càng lớn bạn sẽ có cơ hội nhận được mức giá càng rẻ. Thu Hồng đảm bảo sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất tới mọi khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận