Mua hộp nhựa đựng trái cây sỉ rẻ tại TP.HCM

14/12/2021 | 1070 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng trái cây là sản phẩm đang được rất nhiều cửa hàng, siêu thị hay cơ sở chế biến nông sản lớn nhỏ tại TP.HCM quan tâm. Không chỉ vì sự tiện dụng mà nó còn khiến các loại hoa quả, trái cây có vẻ bề ngoài sang trọng và cao cấp hơn. Vậy tìm nơi đâu để mua hộp nhựa đựng trái cây sỉ rẻ tại TP.HCM ?

 

Hộp nhựa đựng trái cây 500g - 1kg

Hộp nhựa đựng trái cây 500g giá rẻ

Hộp nhựa đựng cherry 500g (P500D)

Tìm hiểu về hộp nhựa đựng trái cây

Thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện dày đặc của các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây trên thị trường. Thay vì sử dụng túi nilon, người ta đựng sẵn các loại trái cây theo khối lượng 250g, 500g, 1kg,…vào từng hộp nhựa có thể tích phù hợp. Điều này không chỉ giúp cho người mua có thể mua nhanh chóng hơn mà nó còn rất hiệu quả trong việc bảo quản trái cây. Đặc biệt là với những loại trái cây dễ rụng, dễ bị hư hại như nho, dâu tây, cherry, việt quất,… thì việc để chúng trong hộp nhựa là rất cần thiết. Ngoài ra, sử dụng hộp nhựa khiến cho việc dán tem mác của các nhà vườn, nhà cung cấp trở nên dễ dàng hơn. Cũng khiến cho khách hàng tin tưởng hơn về nguồn gốc, xuất xứ của hoa quả mà họ mua.

 

Hộp nhựa đựng trái cây 1.5 kg giá sỉ

Hộp nhựa đựng táo 1.5kg

Nhiều người vẫn còn thắc mắc về nguyên liệu sản xuất hộp nhựa là gì, có an toàn không. Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất từ nhựa PET. Đây là loại nhựa an toàn, được phép sử dụng làm bao bì trong ngành thực phẩm. Chất nhựa trong suốt nên hoa quả trong hộp có thể nhìn thấy rất rõ. Hộp được thiết kế chắc chắn, đường nét đẹp mắt, tinh tế. Phần lỗ thoát khí phía trên nắp hộp giúp cho khí và hơi nước thoát ra dễ dàng hơn, giúp trái cây luôn tươi ngon.

 

Hộp nhựa đựng trái cây 1kg - 2kg sỉ rẻ

Hộp nhựa đựng dâu 1kg

Địa chỉ mua cấp hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ

Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây ưng ý thì đừng lo nhé, công ty Thu Hồng chính là câu trả lời cho mọi băn khoăn của bạn, chúng tôi là nơi bạn có thể mua hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ. Về chất lượng, hộp nhựa đựng trái cây của công ty được sản xuất theo quy trình hiện đại với nguồn nguyên liệu đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, trong suốt nhiều năm phân phối hộp nhựa, công ty luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới để phù hợp với nhiều loại trái cây, rau củ quả để cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

 

Hộp nhựa đựng trái cây, rau mầm 1kg giá sỉ

Hộp nhựa đựng rau mầm 1kg

Công ty Thu Hồng luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, công ty còn có chính sách hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển cho khách hàng tại TP.HCM và đảm bảo giao hàng với tiến dộ nhanh nhất. Mọi thắc mắc của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp một cách rõ ràng nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận