Mua hũ nhựa đựng bánh flan giá sỉ tốt nhất TP.HCM

18/12/2021 | 1000 |
0 Đánh giá

Bạn muốn làm những chiếc bánh flan ngon nhất cho gia đình hay bạn là chủ cơ sở kinh doanh các loại bánh flan, sữa chua, rau câu, miễn là bạn đang có nhu cầu mua hũ nhựa đựng bánh flan giá sỉ tốt nhất TP.HCM, công ty Thu Hồng luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

 

Hũ nhựa, khuôn nhựa đựng bánh flan giá tốt nhất TP.HCM

Gía sỉ hũ nhựa tròn đựng bánh flan

Hũ nhựa tròn đựng bánh flan

Giới thiệu về hũ nhựa (hộp nhựa) đựng bánh flan

So với nhiều loại khuôn làm bánh flan khác trên thị trường, hũ nhựa đựng bánh flan luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Hũ nhựa được làm từ nhựa PP nguyên sinh, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Hũ nhựa đựng bánh flan được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, dễ dàng vệ sinh. Phần nắp đậy được thiết kế giúp chống tràn và ngăn không cho hơi nước hay không khí xâm nhập trong quá trình đun nấu và bảo quản. Giúp cho bánh ngon và để được lâu hơn.

Hũ nhựa đựng bánh flan mang lại rất nhiều ưu điểm nhưng giá cả của hũ nhựa đựng bánh flan lại rất rẻ. Chính vì vậy, bạn mua với số lượng lớn phục vụ cho quá trình sản xuất hay kinh doanh thì chi phí cũng không quá cao. Chính vì vậy có thể nói rằng, đây là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu vì tính tiện dụng, đa dạng và tiết kiệm chi phí của nó.

 

Hộp nhựa đựng bánh flan hình tim giá sỉ

Hũ nhựa tim đựng bánh flan

Và hơn thế nữa, với thiết kế và kích thước đa dạng, hũ nhựa bánh flan còn tạo hình sinh động cho những chiếc bánh flan. Ngoài thiết kế hũ dạng hình trụ tròn, công ty còn cung cấp sản phẩm hũ nhựa hình trái tim rất dễ thương cho bạn thoải mái sáng tạo những chiếc bánh flan hấp dẫn nhất.

Trên thị trường, hũ nhựa đựng bánh flan có một số kích thước phổ biến như sau: 7,5cm x 7,5cm x 5cm; 7,2cm x 7,2cm x 3,8cm; 6,3cm x 6,3cm x 3,2cm; 6,2cm x 6,2cm x 2cm

Mua hũ nhựa đựng bánh flan, ngoài việc dùng để đựng bánh flan, bạn còn có thể biến đổi linh hoạt để chế biến nhiều món bánh, rau câu, sữa chua ngon lành khác hay dùng để đựng sốt chấm cũng rất tiện lợi. Có thể thấy rõ ràng, việc kinh doanh sản phẩm này trên thị trường là gần như không có rủi ro.

 

Hũ nhựa bánh flan rau câu giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đựng bánh flan, sữa chua, rau câu

Thu Hồng - địa chỉ mua hũ nhựa đựng bánh flan giá sỉ tốt nhất TP.HCM

Để sở hữu những hũ nhựa đựng bánh flan giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất TP.HCM thì hãy đến ngay với công ty Thu Hồng. Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm bao bì, vật dụng nhựa cho ngành thực phẩm uy tín nhất TP.HCM. Không chỉ vậy, công ty còn có chính sách hỗ trợ giao hàng tới tận tay khách hàng với chi phí rẻ nhất và chính sách đổi trả nhanh gọn nếu hàng không đúng cam kết.

 

Hũ nhựa đựng bánh flan các loại giá rẻ

Hộp nhựa đựng bánh flan an toàn vệ sinh thực phẩm

Với những vấn đề bạn còn đang thắc mắc, hãy gọi điện ngay cho đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận