Mua hũ nhựa PET nắp nhôm giá sỉ rẻ

25/11/2021 | 1424 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa PET nắp nhôm ngày càng chiếm phần lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là những loại thực phẩm khô được chế biễn sẵn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hũ nhựa PET chất lượng, uy tín với giá sỉ rẻ thì bài viết này chính là dành cho bạn.

 

Hũ nhựa pet giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hũ nhựa PET nắp nhôm 50ml giá sỉ rẻ

Hũ nhựa PET 50ml nắp nhôm

Hũ nhựa PET nắp nhôm tiện dụng, đơn giản với độ an toàn cực cao

Nhựa PET là loại nguyên vật liệu quan trọng trong việc tạo bao bì cho sản phẩm. Với những đặc điểm như trong suốt, không mùi, trơ với môi trường thực phẩm, độ bền cơ học cao, chịu được lực xé và va chạm nên nhựa PET thường được dùng để tạo màng hoặc tạo các loại cốc, chai, lọ. Đặc biệt hũ nhựa PET có khả năng cản khí xâm nhập vào thực phẩm rất tốt. Dù ở nhiệt độ 100 độ C thì khả năng chống thấm khí hơi vẫn không hề thay đổi. Chính vì vậy, nó được sử dụng rất nhiều trong việc đựng và bảo quản thực phẩm, kẹo, bánh mứt, hoa quả sấy khô. Có thể thấy rõ ràng rằng trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất, chế biến, đóng gói trong ngành thực phẩm lựa chọn sử dụng hũ nhựa PET để dùng cho công việc của mình. Người tiêu dùng cũng ngày càng tin tưởng vào chất lượng và thường xuyên sử dụng sản phẩm hũ nhựa PET nắp nhôm này.

 

Hũ nhựa PET đựng thực phẩm sấy khô giá sỉ rẻ

Hũ nhựa PET nắp nhôm vặn đựng hạt sấy khô đủ dung tích

Mua hũ nhựa PET nắp nhôm giá sỉ rẻ uy tín ở đâu ?

Hũ nhựa PET nắp nhôm của công ty Thu Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Hũ được sản xuất từ 100% nhựa PET nguyên chất, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy, bạn không có lý do gì để phải lo lắng về chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi. Đặc biệt, khi mua hàng tại công ty, không chỉ có mức giá hợp lý mà bạn sẽ còn nhận được nhiều chiết khấu và những ưu đãi lớn tăng theo số lượng đơn hàng.

 

Hũ nhựa PET nắp nhôm vàng giá sỉ rẻ

Hũ nhựa PET nắp nhôm vàng

Hiện nay, hũ nhựa PET nắp nhôm được sản xuất với rất nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi cung cấp các loại hũ nhựa PET với dung tích 50ml, 100ml, 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml, 1200ml và 1500ml. Đặc biệt, với thiết kế nắp nhôm đã làm nâng cấp hũ lên một tầm sao mới, sang chảnh hơn, chắc chắn hơn và an toàn hơn khi bảo quản thực phẩm.

 

Hũ nhựa PET nắp bạc giá sỉ rẻ

Hũ nhựa PET nắp nhôm bạc

Là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại bao bì, hộp nhựa đựng thực phẩm, trong nhiều năm qua, công ty đã nhận được không ít những phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng, khi đến với chúng tôi, không chỉ có sản phẩm hũ nhựa PET nắp nhôm mà còn tất cả các sản phẩm khác nữa bạn cũng đều được sở hữu những mặt hàng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận