Mua muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ

13/12/2021 | 709 |
0 Đánh giá

Với nhu cầu tiện lợi, an toàn và bảo vệ môi trường thì nhu cầu tìm mua muỗng – nĩa – dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ của mọi người ngày càng tăng cao. Lý do gì lại khiến muỗng – nĩa – dao gỗ dùng 1 lần được săn đón như vậy ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Dao nĩa muỗng bằng gỗ giá sỉ

Muỗng, nĩa, dao chất liệu gỗ

Ưu điểm của muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần

Muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần được làm từ nguyên liệu 100% là gỗ, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất, thay thế cho các loại nhựa.

Muỗng - nĩa - dao gỗ được sử dụng rộng rãi vì rất tiện ích, dùng xong có thể bỏ đi luôn mà không phải rửa lại, hơn nữa muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần sẽ hạn chế lây nhiễm bệnh do tái sử dụng.

Muỗng - nĩa - dao gỗ nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo dễ dàng, đi du lịch, dã ngoại, sự kiện. Ngoài ra còn thân thiện với môi trường và dễ dàng phân phân hủy hơn các chất thải khác lại an toàn cho sức khỏe người dùng, không sản sinh chất độc hại do nhiệt.

 

Combo muỗng nĩa dao gỗ giá rẻ

Muỗng, dao, nĩa bằng gỗ an toàn vệ sinh thực phẩm

Một số kích thước của muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần

Muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau tùy theo mục đích sử dụng, món ăn cần dùng mà chúng ta lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất:

- Muỗng gỗ ăn sữa chua 9.5cm

- Muỗng gỗ ăn kem, sữa chua 10cm

- Muỗng gỗ lớn 16cm

- Nĩa gỗ 16cm

- Dao gỗ 16cm

 

Các loại muỗng nĩa dao gỗ giá rẻ

Muỗng, dao, nĩa gỗ các loại đủ kích cỡ

Mua muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Lựa chọn muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần là cách tốt nhất để khách hàng có được những trải nghiệm tiện lợi, tiết kiệm và sử dụng hiệu quả nhất. Để đảm bảo chọn được muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ chất lượng như mong muốn, ngay bây giờ, khách hàng hãy liên hệ đến chosisaigon.net. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón để hỗ trợ khách hàng 24/7 với sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Mọi yêu cầu về sản phẩm, chất lượng và dịch vụ của khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Hy vọng những thông tin chia sẽ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về muỗng - nĩa - dao gỗ dùng 1 lần để giúp ích trong việc tìm mua của bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận